xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.ตุ้ม” สั่งแบน “อลงกรณ์” 4 นัด ชี้พลาดไม่เยอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลงกรณ์ ฝีมือช่าง
พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสินไทย สั่งลงดาบแบน อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ผู้ตัดสินที่ไม่ให้ลูกยิง เพื่อนตำรวจ เป็นประตู จำนวน 4 เกม ชี้เป็นการผิดพลาดที่ไม่เยอะ

อลงกรณ์ ฝีมือช่าง เชิ้ตดำจอมฉาว ทำหน้าที่ผิดพลาด ไม่เป่าลูกยิงของ เพื่อนตำรวจ ที่ข้ามเส้นประตูไปแล้วเป็นสกอร์ ในเกมที่ “โปลิศ” พ่ายคารังต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 ศึกโยโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2557

ซึ่งก่อนหน้านี้ คณะอนุกรรมการประเมินจริยธรรมและจรรยาบรรณของบุคลากรกีฬาและนักกีฬาอาชีพ ของ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ที่มี นิโรธ สุนทรเลขา เป็นประธานฯได้ร่วมพิจารณาเทปการแข่งขันเกมดังกล่าว แล้วพบว่า อลงกรณ์ ทำหน้าที่ผิดพลาดจริง จึงเสนอให้พักงานเจ้าตัวเป็นเวลา 1 เลก

แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผลผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้พิจารณากรณีดังกล่าวเรียบร้อย ก่อนจะสั่งลงดาบแบน “เปาเคิร์ท” เป็นเวลา 4 นัด นับจากแมตช์สุดสัปดาห์นี้ทันที

โดย “เสธ.ตุ้ม” กล่าวว่า การปฎิบัติงานของคณะกรรมการผู้ตัดสินเป็นไปอย่างยุติธรรม ผิดก็ว่ากันตามผิด ซึ่งกรณีนี้ถือว่าผิดไม่เยอะ เพราะผู้ตัดสินโดนผู้เล่นบังในหลายทิศทาง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น