xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยบิ๊ก” ท้อใจ! เปรยหลีกทางคนอื่นทำทีมแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท้อใจฟุตบอลไทย
สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารทีมเพื่อนตำรวจ เปรยท้อใจกับปัญหาวงการฟุตบอลไทย อาจให้คนอื่นเข้ามาทำทีมแทน แฉยื่นหนังสือร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ไร้เงาเจ้าหน้าที่ เผยเตรียมเจรจาฮุบ เรดดิง เอฟซี ขั้นสุดท้ายสัปดาห์นี้

เพื่อนตำรวจ ชวดได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ โนริฮิโระ นิชิ กองกลางชาวญี่ปุ่นของทีม ส่งบอลข้ามเส้นเข้าประตูไปแล้วก่อนที่ “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะควักออกมา แต่สุดท้ายผู้ตัดสิน อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ปฏิเสธเป่าเป็นสกอร์ ก่อนจบลงด้วยความพ่ายแพ้ 1 - 2 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนเกิดให้มีการประท้วงหลังจบเกม

ล่าสุดด้าน สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารทีมเพื่อนตำรวจ เปิดใจผ่าน MGR SPORT ว่าตนอาจโบกมือลาวงการฟุตบอลไทย “อย่างที่เห็นกันในเกมที่ผ่านมา ผมหมดศรัทธากับวงการฟุตบอลไทยจริงๆ ผมจะทุ่มเงินเดือนละ 9 - 10 ล้านบาท หรือซื้อนักเตะดีๆ ค่าตัวแพงเข้ามา ทำไมถ้ายังต้องแข่งขันกันที่ตัวผู้ตัดสินอยู่ เป็นแบบนี้ผมขอลาให้คนอื่นเข้ามาทำทีมแทนดีกว่า”

“ผมได้ให้ทีมงานเดินทางไปยื่นหนังสือประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในหลายๆ จังหวะที่ที่ทำการทีพีแอล (บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด) เมื่อตอน 9 โมง แต่ปรากฏว่าไม่มีใครอยู่เลย ไม่รู้ว่าเขาเข้างานกันกี่โมง แต่ไม่ว่าอย่างไรช่วงบ่ายก็จะเดินทางไปยื่นอีกคครั้งแน่นอน”

พร้อมกันนี้ “เสี่ยบิ๊ก” ยังได้เผยถึงความคืบหน้าการเทกโอเวอร์ เรดดิง เอฟซี ทีมดังในแชมเปียนชิป อังกฤษ อีกว่าจะลุล่วงในสัปดาห์นี้ “ตอนนี้ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว วันพฤหัสบดีนี้ (10 ก.ค.) ผมจะเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษเพื่อเซ็นเอกสารขั้นสุดท้าย ซึ่งคาดว่าจะไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน ที่สำคัญการเดินทางไปครั้งนี้ผมคงได้สงบสติอารมณ์เกี่ยวกับปัญหาฟุตบอลไทยได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น