xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊ก” เผย “ริชาร์ดสัน” ปัดมาไทยเหตุเมียท้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีแรน ริชาร์ดสัน อดีตแข้ง ปีศาจแดง
“เสี่ยบิ๊ก” นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารของทีม “สุภาพบุรุษโล่เงิน” เพื่อนตำรวจ รับไม่สามารถดึงตัว คีแรน ริชาร์ดสัน อดีตปีกซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมได้ เนื่องจากเจ้าตัวไม่อยากออกมาค้าแข้งต่างแดนเหตุภรรยาใกล้คลอด

ความเคลื่อนไหวของทีม “เพื่อนตำรวจ” หลังจากเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารของทีม ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย หลังจากบินไปประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจาเทกโอเวอร์สโมสร เรดดิง และ ซื้อตัว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้งควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส มาเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลชาวไทยหลายคนคงมีความหวังเกี่ยวกับ คีแรน ริชาร์ดสัน อดีตปีกซ้ายของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 29 ปี ที่มีข่าวพัวพันกับทีมเพื่อนตำรวจด้วย ซึ่งประธานฝ่ายบริหารของทีมเปิดเผยว่า มีการเจรจาซื้อตัวจริง แต่ไม่สามารถนำมาเล่นที่ประเทศไทยได้ เนื่องจากเจ้าตัวติดปัญหาหลายอย่าง

“ผมรู้สึกเสียดายเช่นกัน ที่ไม่สามารถดึงตัว คีแรน ริชาร์ดสัน เข้ามาร่วมทีมได้ เนื่องจากเจ้าตัวนั้นติดปัญหาหลายอย่าง สำคัญที่สุดคือตอนนี้ภรรยาของเขากำลังท้องแก่ ทำให้คงไม่อยากที่จะมาค้าแข้งต่างแดนเท่าไหร่นัก” “บิ๊กตำรวจ” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น