xs
xsm
sm
md
lg

“วันเฉลิม” ลั่นไม่คิดเรื่องย้ายขอเต็มที่กับ “ตำรวจ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วันเฉลิม ยิ่งยง (ภาพจากสโมสรเพื่อนตำรวจ)
“เจ้ากิ๊บ” วันเฉลิม ยิ่งยง มิดฟิลด์ดาวรุ่งตัวเก่งของเพื่อนตำรวจ ออกมาเผยว่าได้พูดคุยสัญญาใหม่กับ “เสี่ยบิ๊ก” สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารของสโมสรเรียบร้อยแล้ว ลั่นยังไม่คิดเรื่องย้ายสโมสร ขอโฟกัสผลงานตนเองกับ “เดอะ โปลิศ” อย่างเต็มที่

หลังจากที่ สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ ออกโรงแฉผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าโดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ย่องตีท้ายครัว แอบนำเงินมาฉก 2 แข้งเยาวชนในอะคาเดมีของทีม อย่าง กฤษณ์พรหม บุญสาร และ วันเฉลิม ยิ่งยง ไปร่วมทีม

ต่อมา “บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกโรงโต้ข้อครหาดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า เป็นเพียงการเจรจาทาบทามเท่านั้นเหมือนที่สโมสรใหญ่ทั่วโลกทำกัน

ล่าสุด “เจ้ากิ๊บ” วันเฉลิม ยิ่งยง มิดฟิลด์ดาวรุ่งตัวเก่งของ “เดอะ โปลิศ” เปิดใจผ่าน MGRsport โดยเผยว่า ทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริง ซึ่งเจ้าตัวก็สนใจ อย่างไรก็ตาม “เจ้ากิ๊บ” ได้เคลียร์ใจกับ “บิ๊กปาเกียว” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลั่นขอทำผลงานกับ เพื่อนตำรวจในเลคสองให้ดีที่สุด

“บุรีรัมย์ยื่นข้อเสนอมาจริง เป็นข้อเสนอที่ดีและน่าสนใจ แต่ล่าสุดผมได้เข้าไปคุยกับผู้บริหารของเพื่อนตำรวจแล้วเช่นกัน ซึ่ง “พี่บิ๊ก” บอกว่าผมยังอยู่ในแผนการทำทีม และมีการพูดถึงสัญญาฉบับใหม่ อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมขอโฟกัสกับเพื่อนตำรวจให้เต็มที่ และยังไม่คิดถึงเรื่องการย้ายทีมทั้งนั้น” ดาวโรจน์อนาคตทีมชาติไทยกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น