xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” โต้แอบฉก 2 แข้งตำรวจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วันเฉลิม ยิ่งยง และ กฤษณ์พรหม บุญสาร
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โต้ข้อครหาแอบตีท้ายครัวคว้า 2 ผู้เล่นดาวรุ่งเพื่อนตำรวจมาร่วมทัพ ยืนยันเป็นเพียงการเจรจาทาบทามเท่านั้นเหมือนที่สโมสรใหญ่ทั่วโลกทำกัน

หลังจากที่ สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ ออกโรงแฉผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าโดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ย่องตีท้ายครัว แอบนำเงินมาฉก 2 แข้งเยาวชนในอะคาเดมีของทีม อย่าง กฤษณ์พรหม บุญสาร และ วันเฉลิม ยิ่งยง ไปร่วมทีม

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่โดนพาดพิงในกรณีดังกล่าวเปิดเผยผ่าน MGR SPORT ว่าทาง “ปราสาทสายฟ้า” ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับ 2 แข้งดาวรุ่งแต่อย่างใด

“ก่อนอื่นเลยผมขอบอกว่าผมให้ความเคารพคุณสัมฤทธิ์ และชื่นชมในความรักฟุตบอลอย่างจริงจังของเขา และผมไม่อยากให้มีใครมาเกลียดบุรีรัมย์เพิ่มขึ้น สำหรับกรณีดังกล่าวนั้น บุรีรัมย์ยืนยันว่ายังไม่มีการเซ็นสัญญากับนักเตะทั้งคู่ เป็นเพียงการเจรจราเท่านั้น เพราะนักเตะใกล้ที่จะหมดสัญญา ซึ่งหากเพื่อนตำรวจต้องการเก็บเด็กไว้ใช้งานก็เซ็นสัญญาต่อไปก็เท่านั้น เรื่องแบบนี้เป็นธรรมดาที่สโมสรใหญ่ๆ ทั่วโลกทำกัน ไม่ต่างจากที่ บาเยิร์น มิวนิก ไปดึงตัวผู้เล่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เลย” ทัดเทพ เผย

สำหรับ กฤษณ์พรหม บุญสาร และ วันเฉลิม ยิ่งยง วัย 20 ปีเท่ากัน ถือเป็นกองกลางดาวรุ่งพรสวรรค์ที่ถูกปั้นขึ้นมาจากอะคาเดมีของ “เดอะ โปลิศ” ตั้งแต่สมัยที่ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล คุมทัพ และได้ก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ของทีมเรียบร้อย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพจากเฟซบุ๊ก Samrit Bunditkitsada
กำลังโหลดความคิดเห็น