xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกโค้ชแต๊ก” แฉ “ฝีมือช่าง” เห็นแฮนด์บอลแต่ไม่เป่าจุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก Playmaker Puspakom
วรรณพล ปุษปาคม ลูกชาย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ สิงห์ ท่าเรือ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนแฉคำพูด “ฝีมือช่าง” ว่า “จุดโทษผมเห็นแฮนด์บอล แต่ผมไม่เป่า” หลังจบเกมที่ต้นสังกัดพ่ายคารังต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-4

เกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดที่ สิงห์ ท่าเรือ พ่ายคาบ้านต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-4 เมื่อค่ำวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีประเด็นเกิดขึ้นมากมายหลังจบเกม ทั้งการที่ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือเจ้าท่า อารมณ์เดือด จวกการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในการแถลงข่าวว่าทำให้ฟุตบอลไทยอัปยศ รวมถึงมีแฟนบอลบางส่วนของทั้ง 2 ทีมกระทบกระทั่งกันจนออกจากสนามไม่ได้เกือบ 2 ชั่วโมง

ล่าสุด ด้าน วรรณพล ปุษปาคม กองกลางสิงห์ ท่าเรือ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว “Playmaker Puspakom” ว่า “ฝีมือช่าง...นามสกุลนี้การันตี จัดฟรีคิกงามๆ ให้ นัดหน้าเล่นในบ้านผมแนะนำให้มอบถ้วยเลยนะคับ ทีมอื่นจะได้ไม่ต้องแข่ง เดี๋ยวแยกลีกแข่งเอง จุดโทษผมเห็นแฮนด์บอล แต่ผมไม่เป่า สุดๆ กับคำพูดนี้จากปากผู้ตัดสินไทย”

อนึ่ง ในเกมดังกล่าวมีเหตุการณ์ที่ สิงห์ ท่าเรือ พลาดได้จุดโทษในครึ่งหลัง จากจังหวะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แข้งกิเลนผยอง สกัดบอลไปโดนมือตัวเอง แต่ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่ไม่ได้เป่าเป็นการฟาล์วแต่อย่างใด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพจาก Playmaker Puspakom
อลงกรณ์ ฝีมือช่าง เชิ้ตดำเกม สิงห์ ท่าเรือ 0-4 เอสซีจี เมืองทองฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น