xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกแจ๊ด” โอดเจอ 2 มาตรฐาน-ไม่หวั่นแยกลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาย ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง
“โบว์ลิ่ง” นายตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีมสิงห์ท่าเรือ ออกโรงร้องขอความเป็นธรรมจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไม่หวั่นหากต้องแยกลีกแข่งขัน เนื่องจากต้องการความสุขของแฟนบอล ไม่ใช่เงิน

ควันหลงจากเกมที่ สิงห์ท่าเรือ เปิดบ้านพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-4 โดยเกมนี้มีจังหวะที่น่าสงสัยหลายเหตุการณ์ด้วยกัน แต่เหตุการณ์ที่ชัดเจนที่สุดน่าจะเป็นจังหวะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ “กิเลนผยอง” ทำแฮนด์บอลในเขตโทษต่อหน้าต่อหน้า อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ผู้ตัดสินวันดังกล่าว แต่กลับไม่เป่าเป็นจุดโทษให้กับทีมเจ้าบ้าน

ล่าสุด “โบว์ลิ่ง” นายตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีมสิงห์ท่าเรือ ลูกชายของ “บิ๊กแจ๊ด” พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานกิตติมศักดิ์ สโมสรฟุตบอลสิงห์ท่าเรือ ได้ออกโรงโพสต์เฟซบุ๊ก ร้องหาความเป็นธรรมจากสมาคมการแข่งขัน ขู่แยกลีก โดยเนื้อความมีดังนี้

“เราดำเนินการร้องมาโดยตลอด แต่ไม่เคยได้รับความยุติธรรม และได้เห็นความเป็น 2 มาตรฐาน ดังนั้น ไม่รู้จะยื่นไปทำไม อยากให้ต่อไปรู้สึกบ้าง ถ้าสมมติวันนึงไม่มีใครจะเข้าร่วมแข่งขันด้วย ไปทำการแข่งขันอื่น ถึงแม้สมาคมจะไม่ยอมรับก็ตาม แต่ความสุขของกีฬาฟุตบอล ไม่ใช่รางวัล หรือเงิน นะครับ ถ้าแข่งขันตัดสินด้วยความยุติธรรม เกิดจากความรักสามัคคีมีในน้ำใจนักกีฬาและมิตรภาพที่ดีของทุกทีมและแฟนบอลนั่นแหละ คือสิ่งทีทุกทีมและทุกคนต้องการ สมาคมอย่าตามไปควบคุมการแข่งขันนะครับ ที่พูดคือ อยากให้แก้ไขก่อนจะสายเกินแก้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น