xs
xsm
sm
md
lg

แบน “วีระ” 1 นัด! ถามเปาเอาแว่นไหม?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีระ เกิดพุดซา
วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตู ทีโอที เอสซี สุดซวยโดนแบน 1 นัด และปรับเงินอีก 3 หมื่นบาท โทษฐานพูดจาดูหมิ่นผู้ตัดสิน อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ว่าเอาแว่นไปใส่ไหม จะได้เห็นชัดๆ ขณะที่ ลี ซัง โฮ กองหลังโสมขาว ของสิงห์ท่าเรือ ที่ปรี่หมายทำร้ายเชิ้ตดำหลังตนโดนไล่ออกจากสนาม ยังรอดโทษเนื่องจากคณะกรรมการพิจารณามาไม่ครบองค์ประชุม

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ “ทีพีแอล” เป็นประธานในการประชุมพิจารณามารยาทวินัยและข้อประท้วง ฟุตบอล โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก และดิวิชั่น 1 ประจำสัปดาห์ ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (สนามศุภชลาศัย)

ผลการประชุมปรากฏว่า วีระ เกิดพุดซา นายด่านทีโอที เอสซี ถูกลงโทษแบน 1 นัด และปรับเงินอีก 3 หมื่นบาท โทษฐานพูดจาดูหมิ่นผู้ตัดสิน จากรายงานที่ระบุว่าเจ้าตัวเดินไปพูดกับ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง เชิ้ตดำชื่อดังว่า “เอาแว่นไปใส่ไหม จะได้เห็นชัดๆ” ในเกมที่้ “ฮัลโหล” เปิดบ้านเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-0

ขณะที่ ลี ซัง โฮ กองหลังชาวเกาหลีใต้ของ สิงห์ ท่าเรือ ที่เจตนาเล่นนอกเกมโดยเอาศีรษะไปโขกใส่บริเวณใบหน้าของ อันแดร์สัน ดอส ซานโตส แข้งชลบุรี เอฟซี จนโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามนั้น โดนโทษแบน 2 นัด และปรับเงิน 8 พันบาท ในเกมที่ “เจ้าท่า” พ่ายคารังต่อ “ฉลามชล” 1-3

ส่วนเหตุการณ์ต่อเนื่องกรณีที่้เจ้าตัวไม่พอใจคำตัดสินและได้พยายามปรี่เข้าไปหมายจะเอาเรื่องผู้ตัดสิน สุเมธ สายแวว ก่อนจะโดนเพื่อนร่วมทีมเข้ามาช่วยกันไว้นั้นยังไม่มีการตัดสินโทษแต่อย่างใด

เนื่องจากทางคณะกรรมการฯต้องขอมติจากที่ประชุม 4 ใน 7 เสียง แต่ปรากฏว่ามีคณะกรรมการเดินทางมาร่วมประชุมเพียง 4 รายเท่านั้น อีกทั้ง ดนัย มงคลศิริ ผู้ควบคุมการแข่งขันเกมดังกล่าวของดออกเสียง ทำให้ไม่ครบองค์ประชุม จึงต้องเลื่อนการออกเสียงและสรุปบทลงโทษออกไปเป็นสัปดาห์หน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น