xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” จวกเปาห่วยทำพ่าย-ทีพีแอลให้ “ศราวุฒิ” O.G.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูเปอร์ ฉุนขาดการตัดสินแย่สุดตั้งแต่เป็นโค้ชมา
สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือชาวอังกฤษ ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จวกผู้ตัดสินยับ ว่าทำหน้าที่ได้เลวร้ายที่สุดที่ตนเคยเจอในเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-2 เกมลีกกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ ศราวุฒิ มาสุข ปีกตัวจี๊ดโดนทีพีแอลระบุว่าเป็นผู้ทำประตูตัวเองในเกมดังกล่าว

“กิเลนผยอง” ได้ประตูนำก่อนจาก มาริโอ ยูรอฟสกี เพลย์เมกเกอร์ชาวมาซิโดเนีย และได้เปรียบตัวผู้เล่นเมื่อ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ ชุติพนธ์ ทองแท้ ใน น.62 แต่สุดท้ายมาเสีย 2 ประตูรวด จากจังหวะที่ ศราวุฒิ มาสุข สกัดบอลไม่ดีบอลไปโดน สุริยา สิงห์มุ้ย เปลี่ยนทางเข้าประตู ก่อนที่ ภูวดล สุวรรณชาติ จะยิงประตูสุดสวย ให้ “ราชันมังกร” พลิกกลับมาเฉือนชนะ 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดย สกอตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” ถึงกับเซ็งลูกทีมมีโอกาสทำประตูย้ำชัยหลายครั้ง พร้อมจวกผู้ตัดสินเป่าแย่ที่สุดในอาชีพโค้ช “เป็นอีกเกมที่เราเผด็จศึกคู่แข่งไม่ได้ โอกาสที่มีมากมาย แต่เราทำประตูที่สองไม่ได้ เหมือนเกมกับเพื่อนตำรวจ แต่นั่นคงไม่ใช่จุดเปลี่ยน”

“เพราะจุดเปลี่ยนสำคัญเกมนี้อยู่ที่ผู้ตัดสิน หลายจังหวะเราควรได้ประโยชน์แต่เขากลับทำตรงกันข้าม และจังหวะทำฟาวล์ ธีรศิลป์ แดงดา ที่คนทั้งสนามเห็นว่าเราควรได้ ทั้งที่เขาอยู่ในตำแหน่งที่ชัดกว่าใคร ตลอดชีวิตการเป็นโค้ชของผมในหลายประเทศ และหลายทวีป ผมยังไม่เคยเจอการตัดสินที่เลวร้ายเท่านี้มาก่อน”

ขณะที่จังหวะเสียประตู 1-1 นั้น แม้จังหวะสุดท้ายบอลจะไปโดน สุริยา เข้าประตู แต่ในรายงานของเว็บไซต์ไทย พรีเมียร์ ลีก (thaipremierleague.co.th) ได้ให้ลูกดังกล่าวเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ ศราวุฒิ

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกเยือน “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 7 ของตาราง วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา แข่งขันเวลา 20.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น