xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” รับ แชมป์ปีนี้ยากเย็นสุดที่เคยเจอมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การรักษาแชมป์ในฐานะแชมป์เก่าสุดหินลำบากยากเย็นกว่าจะคว้าแชมป์มาครอง ทั้งที่เคยตกไปอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ก่อนที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังไอโมบาย สเตเดียม เอาชนะ เพื่อนตำรวจ 2-1 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล คว้าแชมป์ ฟุตบอล “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014” ไปครองได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวฟุตบอล “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014” นัดสุดท้ายของฤดูกาล “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เพื่อนตำรวจ 2-1 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 3 ในขณะที่ทีมลุ้นแชมป์อย่างชลบุรี เอฟซี ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ทีโอที เอสซี 1-1 ทำให้บุรีรัมย์ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ และนี่ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ของสโมสรอีกด้วย

ทางด้าน เนวิน กล่าวว่า “ปีนี้ยากเย็นที่สุด ฤดูกาลนี้ให้บทเรียนกับผมและทีมงานมากที่สุดเรารู้ว่าเราจะปรับตรงไหน เรารู้ว่าเราจะต้องแก้อะไร และเราจะต้องพร้อมขนาดไหนในการเล่นฤดูกาลหน้าเพื่อที่จะรักษาแชมป์ไว้ในบุรีรัมย์ของเรา รวมไปถึงการผ่านรอบแบ่งกลุ่มใน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกในฐานะตัวแทนสโมสรจากประเทศไทยให้ได้”

ทั้งนี้ “ขอบคุณผู้เล่นคนที่ 12 ของบุรีรัมย์ทุกคน ผมบอกแล้วว่าเมื่อไหร่ก็ตามแต่ที่ผู้เล่น 11 คนของบุรีรัมย์อยู่ใน ไอโมบาย สเตเดียมแล้วได้เล่นพร้อมกันกับผู้เล่นคนที่ 12 เราจะเก็บ 3 แต้มได้ เราจะเป็นแชมป์ไม่มีใครเอาชนะเราได้ในที่นี่ ขอเพียงเรามีศรัทธาขอบคุณในทุกกำลังใจที่ยืนอยู่เคียงข้างกับทีมมาโดยตลอด ถึงแม้ในยามที่เราหล่นไปอยู่อันดับ 14 ของตารางแฟนบอลก็ไม่ทอดทิ้งและยืนอยู่กับเรา วันนี้ด้วยศรัทธาและความเชื่อมั่นรวมถึงกำลังใจจากผู้เล่นคนที่ 12 เรากลับมาแล้วครับ เรากลับมาเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สมัยที่ 3 และหวังว่าแฟนบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ดจะมีความสุขกับแชมป์นี้” ประธานสโมสรบุรีรัมย์กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น