xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ดึง "ภูริทัต" กลับรัง หลังปล่อยยืม 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับถิ่นเก่าอีกครั้ง
ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ซีซันที่ผ่านมา ดึงตัว ภูริทัต จาริกานนท์ อดีตลูกหม้อคืนทีมอีกครั้ง พร้อมมอบสัญญายาว 5 ปี หลังก่อนหน้านี้ปล่อยให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืมตัวใช้งานนาน 2 ปี

ภูริทัต จาริกานนท์ เป็นผลผลิตของ อัสสัมชัญ ศรีราชา ถูกดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายขึ้นมาค้าแข้งอาชีพกับ “ฉลามชล” ในขวบปีแรกๆ ก่อนจะถูก บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืมตัวไปร่วมทีมเป็นระยะเวลา 2 ปี และสัญญาหมดลงเมื่อสิ้นสุดซีซันที่ผ่านมา

โดยการย้ายทีมครั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 25 ปี จะได้ร่วมงานกับ “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือป้ายแดง อีกหน หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี และ วัวชน ยูไนเต็ด ซึ่ง "เจ้าแบงค์" เผยว่า “ความรู้สึกของผมก็เหมือนกับได้กลับมายังบ้านอีกครั้ง ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านหลังแรกของผม ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้มาที่นี่อีกครั้ง"

" ซึ่งผมรู้สึกว่าหลังจากที่ได้ออกไปเล่นที่อื่นในช่วง 2-3 ปีหลัง ทำให้รู้สึกมีประสบการณ์และโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในการกลับมาครั้งนี้ แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือแชมป์และผมพร้อมที่จะพาทีมไปยังจุดๆ นั้น ก็อยากฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ชลบุรี อีกครั้ง เราจะร่วมกันสู้ไปยังจุดหมายของเราในปีหน้า”

อนึ่ง ภูริทัต จาริกานนท์ เติบโตมาจากรั้ว อัสสัมชัญ ศรีราชา และพาทีมไล่ล่าความสำเร็จในระดับลูกหนังขาสั้นมาแล้วมากมาย ก่อนที่จะได้ลงเล่นฟุตบอลอาชีพกับ ชลบุรี เอฟซี และจะถูกยืมตัวไปยัง การบินไทย-บ้านบึง ในลีก ดิวิชัน 1 จากนั้นกลับมาช่วยทีมคว้าแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ เมื่อปี 2010 ต่อด้วยปล่อยให้ บางกอกกล๊าสฯ ยืมตัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น