xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กจี" แย้ม 1 ธ.ค.นี้ ได้โค้ชแทนวาดะแน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดอกหักทำได้เพียงคว้ารองแชมป์ในฟุตบอล มิลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ หวังถูก บางกอกกล๊าส เฉือนชนะ 1-0 โดย มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่นของชลบุรี เอฟซี ประกาศขอลาออกเพื่อรับผิดชอบที่ไม่สามารถพาชลบุรีคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014" เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เฉือนเอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 1-0 จากประตูชัยช่วงท้ายเกมของ ลาซารัส คาอิมบี ทำให้ บางกอกกล๊าส คว้าแชมป์ไปครองและถือเป็นแชมป์ประวัติศาสตร์ของสโมสรอีกด้วย

โดยหลังเกม มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่นของชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า “นักเตะทุกคนในทีม ชลบุรี เอฟซี พยายามทำผลงานออกมาได้อย่างเต็มที่และดีที่สุดแล้ว ตลอดการแข่งขันใน 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมขอแสดงความรับผิดชอบผลงานด้วยตัวเองที่ไม่สามารถพาทีม คว้าแชมป์และประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ทุกคนคาดหวังเอาไว้ได้ ผมขอโทษแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ที่ให้การสนับสนุน คอยเป็นกำลังให้เรา ด้วยดีเสมอมา กับความผิดหวังอีกครั้งที่เกิดขึ้นในวันนี้”

ทางด้าน “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง บอสใหญ่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เผยว่า "ฤดูกาลหน้าชลบุรีจะไม่มี วาดะ คุมทีมแน่นอนเนื่องด้วยหลายปัจจัย ซึ่งวาดะต้องการใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่ญี่ปุ่นและมีหลายสโมสรสนในเจลีกติดต่อทาบทามให้ไปคุมทีมฤดูกาลหน้า ซึ่งทางชลบุรีก็พยายามพูดคุยเรื่องนี้แต่ก็ไม่ปิดกั้นเพราะวาดะกำลังมีอนาคตที่ดีและอีกอย่างเงินที่สโมสรจากญี่ปุ่นเสนอมาเป็นจำนวนที่เยอะกว่าทางชลบุรีทางเราจึงเคารพการตัดสินใจของวาดะ"

นอกจากนี้ บิ๊กจี เผยว่า ทางบอร์ดบริหารรวมถึงประธานฝ่ายเทคนิคจะมีการประชุมกันในสัปดาห์หน้า ซึ่งชลบุรีจะต้องได้โค้ชคนใหม่ก่อนวันที่ 1 ธันวาคมนี้แน่นอน เพราะจะมีการเรียกนักเตะซ้อมเพื่อเตรียมทำศึกรอบคัดเลือก "เอเอฟซี แชมป์เปียนส์ ลีก 2015" และไทยพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดฤดูกาลในช่วงปลายเดือนมกราคม จึงต้องเตรียมวางแผนการสำหรับฤดูกาลหน้าอย่างเร่งด่วน

สำหรับชลบุรีจะมีการเรียกนักเตะเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมกันในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมก่อนจะลงทำการแข่งขันรอบคัดเลือกฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก" และ ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยในช่วงนี้จะปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อนกับครอบครัวหลังจากเหนื่อยมาตลอดทั้งฤดูกาล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น