xs
xsm
sm
md
lg

"ปวิณ" ลั่นปีหน้าทุ่มไม่อั้น! รับACLยังห่าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บางกอกกล๊าส แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2014
ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี สุดปลื้มทีมคว้าแชมป์แรกในประวัติศาสตร์ หลังล้ม ชลบุรี เอฟซี ซิวถ้วยมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2014 ลั่นปีหน้าทุ่มงบไม่อั้น แต่ยอมรับในถ้วยเอเชียยังไม่หวังไกล

บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ประตูชัยจาก ลาซาลัส คาอิมบี หอกชาวนามิเบีย เฉือนชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2014 มาครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกประวัติศาสตร์ทีม และนับเป็นโทรฟีแรกอย่างเป็นทางการในรอบ 5 ปี ตั้งแต่ซื้อสิทธิ์จากสโมสรฟุตบอลธนาคารกรุงไทย เมื่อปี 2552 พร้อมรับเงินรางวัล 3 ล้านบาท และสิทธิ์แข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ

หลังจบเกม ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าสฯ กล่าวว่า "ดีใจมากครับ ดีใจจนพูดไม่ถูก ต้องขอบคุณแฟนบอลที่ร่วมเชียร์กันมายาวนาน อย่างที่เห็นว่าในบอลถ้วยปีที่แล้วเราเข้าใกล้แล้วแต่ทำไม่ได้ แต่ปีนี้ด้วยหัวใจที่ทุกคนสู้เต็มที่และอาจเพราะคู่แข่งมีความล้าเราจึงประสบความสำเร็จ"

ขณะที่เรื่องการเตรียมทีมฤดูกาลหน้าที่จะได้สิทธิ์เข้าแข่งรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รอบคัดเลือกนั้น "บอสบีจี" ยอมรับว่ายังไม่หวังไกล "เรายังใหม่มากเพราะไม่เคยไปมาก่อน ต้องถือเป็นการเรียนรู้ ดังนั้นคงต้องมองกันที่แมตช์ต่อแมตช์ ผมคงยังไม่พูดถึงการเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เพราะรอบเพลย์ออฟทั้ง 2 นัดก็เป็นงานยากแล้ว อย่างไรก็ตามผมจะทุ่มงบเต็มที่กว่าที่ผ่านมาแน่นนอน"

"ส่วนเรื่องผู้เล่นใหม่นั้นจะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง ซึ่งในรายของ เลอันโดร เด โอลิเวียรา ตอนนี้ 95 เปอร์เซ็นต์แล้วเหลือเพียงการเปิดตัวเท่านั้น แต่ในเรื่องการขยายสนามต้องบอกว่าเราเพิ่งต่อเติมฮอลล์ไป ดังนั้นต้องขึ้นอยู่กับแฟนบอลว่าจะมีเข้ามาดูมากขึ้นนาดไหน" ปวิณ เผย
แชมป์ประวัติศาสตร์ทีม

ฉลามเศร้า

วันที่กองเชียร์รอคอย
คาอิมบี คว้าดาวซัลโวร่วม 3 ประตู และ MVP
อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือยอดเยี่ยม

กำลังโหลดความคิดเห็น