xs
xsm
sm
md
lg

"นูรูล" ลั่น ขอทำเต็มที่เพื่อแฟนบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวจี๊ดของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศขอคว้าแชมป์ฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2014" ที่จะพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในนัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามศุภชลาศัย เพื่อเป็นของขวัญแก่แฟนบอลชลบุรีทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้ทีมมาโดยตลอดทั้งฤดูกาล

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2014" ที่กำลังจะมีขึ้นในวันอาทิตย์นี้ ล่าสุด นูรูล ออกมากล่าวว่า "ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ทีมได้ซ้อมหนักมาก เพราะเราจะเน้นเป็นพิเศษสำหรับถ้วยเอฟเอคัพซึ่งเป็นถ้วยสุดท้ายในปีนี้แล้ว แน่นอนว่าทุกคนผิดหวังมาจากแชมป์ลีก แต่เรายังมีแชมป์อีกรายการให้ต้องไล่ล่าเพราะฉะนั้นต้องเน้นมากในเรื่องของแท็คติก ซ้อมทั้งเช้าและเย็น ถึงวิธีเจาะคู่แข่งเข้าไปทำประตูเนื่องจากบางกอกกล๊าสเป็นทีมที่มีศักยภาพเราจึงทำการบ้านกันอย่างหนัก"

ทั้งนี้ นูรูล เผยกับ MGR SPORT ว่า "ทุกคนจะทำเต็มที่และนำแชมป์กลับชลบุรีให้ได้เพื่อแฟนๆของเรา ผมรู้ว่าพวกเขาคอยให้กำลังใจเรามาโดยตลอดผมอยากให้ทุกคนมีความสุข รวมถึงสต๊าฟโค้ชและนักเตะทุกคนก็จะทำงานหนักและนำแชมป์มามอบให้แฟนๆให้ได้" นอกจากนี้ นูรูลยังฝากถึงแฟนบอลว่า "ขอเชิญชวนแฟนบอลทั้งชลบุรีและบางกอกกล๊าสเข้ามาชมเกมนัดชิงให้เต็มความจุของสนาม โดยเฉพาะแฟนๆฉลามชลเพื่อเพิ่มกำลังใจให้นักเตะ ผมสัญญาว่าจะทำเต็มที่เพื่อเอาถ้วยใบนี้กลับเมืองชลให้ได้"

สำหรับโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014" ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอก กล๊าส เอฟซี ณ สนามศุภชลาศัย ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.15 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น