xs
xsm
sm
md
lg

"เทิดศักดิ์" ทบทวนแขวนสตั๊ดหลังชิงเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวัย 41 ปี จะตัดสินอนาคตในการเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพหลังเกมนัดชิงฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014 ที่มีคิวพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋าของ ชลบุรี หลังเคยออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่า ถ้า ชลบุรี สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ในปีนี้จะประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ จากเหตุดังกล่าว "น้าเทิด" เผยว่า "ที่ประกาศออกไปคือต้องได้สองแชมป์ถึงจะแขวนสตั๊ดนั่นคือแชมป์ไทยลีกและเอฟเอฯ ซึ่งตอนนี้พลาดไปแล้วสำหรับถ้วยลีกยังคงเหลืออีกถ้วยที่ต้องคว้ามาให้ได้ แต่จะตัดสินใจอีกครั้งหลังเกมนัดชิงวันอาทิตย์นี้"

ทั้งนี้ เกมนัดชิงวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ น้าเทิด เผยว่า "ตอนนี้ทุกคนในสโมสรทำงานกันอย่างหนัก เป้าหมายคือการนำถ้วยกลับเมืองชลให้ได้เท่านั้น การเจอกับ บางกอกกล๊าส เป็นงานที่ยาก เนื่องจากเป็นทีมที่ดีมีศักยภาพสูงเพราะฉะนั้นชลบุรีต้องวางแผนให้ดีที่สุดในการเล่น ขอฝากถึงแฟนๆให้เข้ามาเชียร์ให้เต็มสนามซึ่งการเล่นในสนามศุภชลาศัยนักเตะทุกคนมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมาที่นี่และเราก็ไม่เคยผิดหวังกลับออกไปในสนามแห่งนี้" น้าเทิด กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2014 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น