xs
xsm
sm
md
lg

เลื่อนเวลานัดชิงเอฟเอ! หนีรายการ "คสช."

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กจี จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายสื่อของ ชลบุรี เอฟซี
“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการตลาดและสื่อ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยืนยัน เกมดวลกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี นัดชิงถ้วย ไทยคม เอฟเอคัพ วันที่ 9 พฤศจิกายน เลื่อนเวลาจาก 18.00 น. เป็น 18.15 น. หลบรายการ คืนความสุข ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ยิงสด 4 ช่องทั้งฟรีทีวี และ เคเบิลทีวี

ความเคลื่อนไหวของเกมการแข่งขัน มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ ที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พบกับ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ย.57 ที่สนามศุภชลาศัย โดยเกมนี้จะเป็นการเดิมพันแชมป์ถ้วยใบสุดท้ายของ ชลบุรี หลังจากพลาดมาแล้วหนึ่งใบในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

ล่าสุด “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและสื่อของชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดเผยผ่านทีมผ่านเว็บไซด์ของสโมสรว่า เกมนี้จะมีการถ่ายทอดสดถึง 4 ช่อง ทั้งฟรีทีวี และทางเคเบิล ทีวี พร้อมเลื่อนเวลามาจาก 18.00 น. เป็น 18.15 เพื่อหลบทางรายการ คืนความสุข จบก่อน

“เกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ในปีนี้ ต้องบอกว่าเป็นทีมใหญ่ โคจรมาเจอกัน จึงทำให้แฟนบอลให้ความสนใจเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม และแฟนฟุตบอลชาวไทย ทำให้ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้แจ้งว่าจะมีการถ่ายทอดสดถึง 4 ช่อง ประกอบด้วย ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2, ทรู 4 ยู และ เอ็นบีที 11 และจะเลื่อนทำการแข่งขันจากเดิม 18.00 น. มาเป็นเวลา 18.15 น. แทน เนื่องจากจะรอให้รายการคืนความสุขฯ ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้ออกอากาศครบทุกช่องก่อน” บิ๊กจี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น