xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล" ซิวแข้ง "กูปรี" เสริมแกร่งซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก เวบไซต์ chonburifootballclub
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทีมเต็มสูบ ประกาศคว้าตัว “เจ้าแจ็ค” อลงกรณ์ ปทุมวงศ์ กองหลังของ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี เข้ารัง ซึ่งเป็นสมาชิกรายที่ 2 ในรอบ 2 วัน ต่อจาก วรุตน์ สัพโส ที่ ชลบุรี เอฟซี ดึงตัวมาร่วมทัพ เพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า

ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมีคิวลงฟาดแข้งนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014" กับที่ม "กระต่ายแก้ว" บางกอก กล๊าส เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดเปิดตัวนักเตะใหม่เป็นรายที่ 2 อลงกรณ์ ปทุมวงศ์ กองหลังของ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ดาวเตะวัย 28 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับศรีสะเกษ และช่วยให้ทีมคว้าอันดับที่ 12 ในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ก่อนที่จะถูก “ฉลามชล” คว้าตัวมาร่วมทีมหลังจากจบซีซัน

ทั้งนี้ หลังจากปิดฤดูกาล ชลบุรี คว้านักเตะเสริมทีม 2 รายและมีทีท่าว่าน่าจะมีการเสริมทีมอีกในอนาคต เพราะปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากใน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมา แม้จะไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์แต่มีลุ้นถึงนัดสุดท้ายรวมถึงยังเข้าชิงเอฟเอคัพอีกด้วย

โดย อลงกรณ์ ปทุมวงศ์ ในอดีตเคยสร้างชื่อในเวทีโต๊ะเล็กของเมืองไทยกับทีมอย่าง สุราษฎร์ธานี, แคท, การท่าเรือแห่งประเทศไทย และ ห้องเย็นท่าข้ามฯ ก่อนมาเอาดีทางด้านฟุตบอลกับ ราชประชา, กรุงธนบุรี เอฟซี และสร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมกับ ศรีสะเกษ เอฟซี
 

สำหรับโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014" ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอก กล๊าส เอฟซี ณ สนามศุภชลาศัย ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.15 น.
ภาพจาก เวบไซต์ chonburifootballclub
กำลังโหลดความคิดเห็น