xs
xsm
sm
md
lg

"เลอันโดร" ลา "ท่าเรือ" โผซบ "บีจี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอันโดร ว่าที่นักเตะใหม่ บางกอกกล๊าส
เลอันโดร โอลิเวียรา กองหน้าจอมเทคนิคของ สิงห์ท่าเรือ ออกปากเตรียมย้ายไปอยู่กับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังหมดสัญญากับทีมดังย่านคลองเตยช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมขอบคุณทีมงานทุกคนที่สนับสนุนมาโดยตลอด

สถานการณ์ของสิงห์เจ้าท่าไม่สู้ดีนักเมื่อพวกเขาสุ่มเสี่ยงต่อการโดนตัดอีก 6 แต้มและจะกลายเป็นทีมที่ต้องตกชั้น ทำให้นักเตะเริ่มย้ายออกโดยก่อนหน้านี้ วรุตม์ สัพโส กองกลางตัวเก่งของทีมก็ย้ายออกไปอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี เรียบร้อยแล้ว แถม ชนินท์ แซ่เอี๊ย ยังมีข่าวว่าจะไม่อยู่กับทีมอีกด้วย

เลอันโดร เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม สิงห์ท่าเรือ ในฤดูกาล 2013 พร้อมพา "เจ้าท่า" เลื่อนชันมาโลดแล่นในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ทันที พร้อมควบตำแหน่งดาวซัลโวอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ปีนี้ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนทำให้ยิงไปเพียง 10 ปีประตูเท่านั้น

ล่าสุดมีข่าวลืออย่างหน้าหูว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี กำลังสนใจดึงตัวกองหน้าชาวบราซิลรายนี้ไปร่วมทีม สุดท้าย "คิงเลอันโดร" ออกมายืนยันเองว่า ในปีหน้า เขาจะย้ายไปร่วมทีม "กระต่ายแก้ว" อย่างแน่นอน

"ผมกำลังจะเซ็นสัญญากับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ขอบคุณสโมสร สิงห์ท่าเรือ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และแฟนบอลทุกคนที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด" เลอันโดร กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น