xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" ปล่อย "ปาร์ตาลู" ซบ เอ-ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่วมทีม เมลเบิร์น ซิตี เอฟซี 4 ปี
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังศึกลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ประกาศปล่อยตัว อีริค ปาร์ตาลู กองกลางชาวออสเตรเลีย ร่วมทีม เมลเบิร์น ซิตี เอฟซี ในฮุนได เอ-ลีก ฤดูกาล 2014-15 ด้วยสัญญา 4 ปีเป็นที่เรียบร้อย

โดยกองกลางวัย 28 ปีได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมลเบิร์นฯ ในวันจันทร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมจะสวมเสื้อแข่งหมายเลข 5 ทั้งนี้การย้ายตัวไม่ได้รับการเปิดเผยจำนวนตัวเลข และเงื่อนไขในการย้ายทีมแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บก่อนกลับมาช่วยทีมเล่นเป็นเกมสุดท้ายกับเอสซีจี เมืองทองฯ ในเกมลีกที่บุกไปเสมอสุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า “ขอขอบคุณทางอีริค กับการช่วยทีมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา การย้ายทีมครั้งนี้เป็นเรื่องปรกติในวิถีของวงการฟุตบอล ซึ่งเป็นการจากกันด้วยดีทั้ง 2 ฝ่าย ในนามของตัวแทนสโมสร ได้อวยพรขอให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จกับสโมสรใหม่”

สำหรับ ปาร์ตาลู วัย 28 ปี ย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อต้นฤดุกาล 2014 และเป็นกำลังหลักให้ทีมก่อนที่จะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลายครั้ง ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมเมลเบิร์น ซิตี เอฟซี ทีมอันดับ 10 ในลีกฮุนได เอลีก ของออสเตรเลียเมื่อฤดูกาล 2013-2014 ในที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น