xs
xsm
sm
md
lg

“อรรณพ” ชี้เส้นทางลุ้นแชมป์ “บุรีรัมย์” สบายสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอบหวังให้ เอสซีจี เมืองทองฯ เสมอกับ บุรีรัมย์
อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ชี้โอกาสลุ้นแชมป์ยังอีกไกล แม้ทีมเพิ่งจะปราบจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ในนัดล่าสุดก็ตาม ชี้โปรแกรมที่เหลือ “ปราสาทสายฟ้า” สบายสุด พร้อมแอบหวังให้ไปเสมอแบ่งแต้มกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ชลบุรี เอฟซี ได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจากลูกโขกของ สุทธินันท์ พุกหอม เปิดรังเฉือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 บวกเพิ่มเป็น 58 แต้มรั้งรองจ่าฝูง ไล่หลังจ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” เพียงคะแนนเดียว โดยมี เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จี้อยู่ที่ 57 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีกทีมละ 9 นัด

ด้าน อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรฉลามชล กล่าวถึงเส้นทางการคว้าแชมป์ของทีมว่ายังอีกไกล “ยังอีกไกลที่จะบอกได้ว่าใครจะเป็นแชมป์ ตอนนี้ถ้าแบ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ บุรีรัมย์ มีโอกาสที่ 40 เปอร์เซ็นต์ ส่วน ชลบุรี และ เอสซีจี เมืองทองฯ เท่ากันที่ 30 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้น ต้องวัดกันเกมต่อเกม ซึ่งผมมองดูแล้วโปรแกรมที่เหลือของ บุรีรัมย์ สบายกว่าเพื่อน”

พร้อมกันนี้ “เดอะ เซนต์” ยังกล่าวถึงเกมที่ “ฉลามชล” และ “ปราสาทสายฟ้า” ต้องพบกับ “กิเลนผยอง” ว่า “สำหรับชลบุรี ถ้าจะคว้าแชมป์ต้องชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ ให้ได้เท่านั้น ขณะที่ผลการแข่งขันระหว่าง บุรีรัมย์ กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ผมมองว่าให้ทั้งคู่เสมอกันจะส่งผลดีต่อชลบุรีมากที่สุด”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ “ฉลามชล” จะเปิดบ้านรับ สิงห์ ท่าเรือ วันที่ 17 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น. โดยมีคิวไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 23 สิงหาคม ขณะที่เกมระหว่าง “กิเลนผยอง” เปิดบ้านพบ “เซราะกราว” จะเล่นวันที่ 20 สิงหาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น