xs
xsm
sm
md
lg

“เคลย์ตัน” โว “กิเลน” ไม่เคยกลัว “บุรีรัมย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลย์ตัน ซิลวา มั่นใจ กิเลน ซิวชัยเหนือ เซราะกราว
เคลย์ตัน ซิลวา ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โวไม่เคยกลัว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากความได้เปรียบทางด้านศักยภาพนักเตะ และการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง ในศึก ลีกคัพ วันที่ 2 มิ.ย. 2557

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ นัดที่ 2 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะระเบิดศึกในวันที่ 2 กรกฎาคม 2557 โดยนัดแรกทั้งสองทีมเสมอกันไป 0-0 ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม รังเหย้าของทีม “เซราะกราว”

โดย เคลย์ตัน ซิลวา กองหน้าตัวใหม่ของ “กิเลนผยอง” ได้ออกมาเปิดเผยก่อนเกมว่า ไม่ได้รู้สึกกลัวทีมดังจากถิ่นอีสานใต้เลย พร้อมมั่นใจว่าการที่ เมืองทองฯ ได้เล่นได้บ้านกอปรกับความสามารถของนักเตะในทีมจะทำให้สามารถชนะได้ทุกทีม

“เกมต่อไปที่ต้องเจอกับบุรีรัมย์ ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญของเรา จะเป็นเกมที่สูสีและเข้มข้นอย่างแน่นอน แต่พวกเราไม่ได้รู้สึกกลัวพวกเขาเลย เราได้กลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลเต็มสนามในบ้านของเราเอง และด้วยคุณภาพและความสามารถของเรา ซึ่งพร้อมที่จะเอาชนะได้ทุกทีม แน่นอนพวกเขาก็รวมอยู่ในนั้นด้วย และเราจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองฯ หลังจากการเตรียมทีมเป็นอย่างดีของเราทำให้ผมรู้สึกมั่นใจอย่างนั้น” เคลย์ตัน เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *