xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” โว 5 นัดขึ้นฝูงตามเป้า ลั่นนำม้วนเดียวจบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่หวั่นโปรแกรมที่เหลือ
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โวลูกทีมสามารถแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จภายใน 5 นัดที่ผ่านมาตามที่ตนเคยพูดไว้ พร้อมลั่นจากนี้ขอนำม้วนเดียวจบ ไม่หวั่นใจ 2 แมตช์ใหญ่ที่เหลือ

บุรีรัมย์ ยูไรเต็ด โชว์ฟอร์มหรู เปิดบ้านถล่ม เชียงราย ยูไนเต็ด 5-0 ขณะที่ผู้นำอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่าย บีอีซี เทโรศาสน คารัง 0-1 ส่งผลให้ผ่าน 25 นัด ทั้ง 2 ทีม และชลบุรี เอฟซี มี 50 แต้มเท่ากัน ในเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ “ปราสาทสายฟ้า” นำเป็นจ่าฝูงจากผลต่างประตูได้เสียที่มากกว่า บวก 29 ลูก ตามด้วย “กิเลนผยอง” บวก 23 ลูก และ “ฉลามชล” บวก 17 ลูก

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ เป็นปลื้มหลังทีมสามารถผงาดแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จภายใน 5 นัดตามที่ตนเคยลั่นวาจาไว้ก่อนหน้านี้ (นับจากเกมบุกชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0) “อย่างที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ว่าเราจะเป็นจ่าฝูงภายใน 5 นัด ซึ่งก็เป็นไปตามที่พูด และจากนี้เราก็จะนำแบบม้วนเดียวจบ”

พร้อมกันนี้ เนวิน ยังกล่าวต่อว่าตนไม่กังวลใจกับโปรแกรมที่เหลือ “จากนี้เหลืออีก 2 เกมที่เป็นบิ๊กแมตช์ คือ การเปิดบ้านรับ เอสซีจี เมืองทองฯ กับ ชลบุรีฯ แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะเหมือนงูเหลือมกับเชือกกล้วยอยู่แล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น