xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.ตุ้ม” วอน “เนวิน” เคารพ “เปา” ไม่พอใจให้ท้วงมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสธ.ตุ้ม พลเอกชินเสณ ทองโกมล (แฟ้มภาพ)
“เสธ.ตุ้ม” พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย วอน นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าควรเคารพการตัดสินของกรรมการ หากไม่พอใจคำตัดสินให้ยื่นหนังสือท้วงมาได้

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยผลการแข่งขันเป็นทางด้าน “ปราสาทสายฟ้า” ได้ คาร์เมโล กอนซาเลซ ยิงประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัดชนะไป 1-0 ผ่นนเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป

โดย นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ได้ออกมาจวกกรรมการที่ลงทำหน้าที่ตัดสินในเกมนี้ว่าเป็นบุคคลที่ลงมาทำลายเกมการแข่งขันที่สนุก ถามกลับว่าไม่รู้สึกละอายบ้างหรืออย่างไร

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เสธ.ตุ้ม” พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาชี้แจงในกรณีที่ นายเนวิน ชิดชอบ จวกผู้ตัดสินพร้อมบอกว่าเป็นคนสั่งให้ สุเมธ สายแวว กรรมการในเกมนี้ให้ไปเหลืองหากมีการทำผิดกติกาโดยไม่ต้องตักเตือน

“ก่อนเกมผมเป็นคนบอก สุเมธ เองว่าไม่ต้องมีการตักเตือนใครทำผิดกติกาก็ให้ใบเหลืองได้เลย อีกทั้งตัวผมเองก็ดูเกมนี้อยู่และไม่ได้รู้สึกว่ากรรมการผิดพลาดตรงไหน ในเมื่อมีการเข้าปะทะที่แรงเราก็ต้องให้ใบเหลือง มีบางจังหวะที่สมควรเป็นใบแดงด้วยซ้ำ” พลเอก ชินเสณ เผย

อีกทั้ง ประมุขเปาไทย ยังฝากถึงประธานสโมสรดังจากย่านอีสานใต้อีกว่า ให้กลับไปดูกติกาของฟุตบอลอีกครั้ง ถ้าลูกทีมของคุณทำผิดกรรมการก็ไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องให้ใบเหลือง วอนขอให้เคารพการทำหน้าที่ของกรรมการ

“ฝากไปบอกเขาหน่อยว่า ให้กลับไปดูกติกาของฟุตบอลใหม่ ในเมื่อลูกทีมของคุณทำผิด ผู้ตัดสินก็ไม่มีทางเลือก และอยากให้เคารพการตัดสินของกรรมการให้มากกว่านี้ ถ้าไม่พอใจคำตัดสินตรงไหนก็ยื่นหนังสือท้วงมาได้” “เสธ.ตุ้ม” ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น