xs
xsm
sm
md
lg

"ประทุม" ลั่นสลัดเจ็บพร้อมช่วย "ช้างศึก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เพิ่งได้ลงเป็นตัวสำรองเพียงเกมเดียว
ประทุม ชูทอง ปราการหลังตัวเก่งของ สุพรรณบุรี เอฟซี ลั่นร่างกายหายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแย่งตำแหน่งเซ็นเตอร์ ลงช่วยทีมชาติไทย ในเกมอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ และ แคเมอรูน

หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เรียกตัว 3 นักเตะ ประกอบด้วย ประทุม ชูทอง(สุพรรณบุรี เอฟซี) เอกชัย สำเร(แบงค็อก ยูไนเต็ด) และ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์(อาร์มี่ ยูไนเต็ด) เข้ามาติดทัพช้างศึกชุดใหญ่เพิ่ม เพื่อลงลับแข้งเกมอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 มีนาคม และ แคเมอรูน วันที่ 30 มีนาคม

ด้าน ประทุม ที่โดนอาการบาดเจ็บหลังเล่นงาน เพิ่งลงเป็นตัวสำรองให้ต้นสังกัด "ช้างศึกยุทธหัตถี" เพียงเกมเดียวในฤดูกาลนี้ นัดที่เปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ยืนยันว่าตอนนี้ร่างกายตนเองดีขึ้นเป็นที่เรียบร้อย

"ตอนนี้อาการบาดเจ็บผมหายแล้วครับ พร้อมที่จะลงเล่นแน่นอน ซึ่งต้องขอบคุณโค้ชซิโก้ที่ให้โอกาสผมได้ติดทีมชาติอีกครั้ง จากนี้ยังมีเวลาอีกหลายวันที่จะเร่งความฟิตให้ดีขึ้นอีก เชื่อว่าสามารถที่จะเบียดแย่งตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของทีมได้แน่นอน อย่างไรก็ตามทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับโค้ชเป็นผู้ตัดสินใจว่าใครจะได้ลงเล่นบ้าง" แข้งวัย 31 ปีกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น