xs
xsm
sm
md
lg

"ราชบุรี" ไม่โทษกองหลังแม้พลาดเสีย 3 ประตู

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮแบร์ตี (เสื้อส้ม) ยิงตีไข่แตก
แกรี สตีเวนส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มทีมเปิดบ้านเอาชนะทีมแกร่งอย่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ถึง 3-1 ด้าน โจเซป เฟอร์เร เฮดโค้ชผู้มาเยือน ไม่โทษกองหลังแม้พลาดจนเสียไปถึง 3 ประตู ก็ตาม

อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ซัดสองประตูบวกกับลูกยิงท้ายเกมของ ไค ฮิราโนะ ช่วยให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 3-1 เก็บ 3 แต้ม ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ "สุภาพบุรุษวงจักร" แข่ง 4 นัดมี 10 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง

หลังจบเกมการแข่งขัน แกรี สตีเวนส์ กุนซือ เจ้าบ้าน เผยว่า รู้สึกยินดีมากที่เอาชนะ ทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ราชบุรี ได้ และทีมก็กำลังจะเจอของแข็งขึ้นเรื่อย "มันเป็นความรู้สึกยินดีทุกครั้งที่ชนะ โดยเฉพาะการชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่างราชบุรี เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นที่หนึ่งของ อาร์มี่ และกำลังเจอเกมที่ยากลำบากเรื่อยๆ ทีมใน ทีพีแอล เข็มแข็งกันหลายทีม เกมวันนี้เป็นเกมที่ยากลำบาก เราขอชื่นชมกับการแข่งขันครั้งนี้ก่อน "

ทางด้าน โจเซป เฟอร์เร เฮดโค้ชผู้มาเยือน เผยว่า "แม้ว่าเราจะเป็นฝ่ายแพ้ที่ผลของประตู แต่รูปเกมไม่ได้เป็นรอง เรายังพอใจกับเกม แต่ผมไม่ขอโทษกองหลัง เนื่องจาก อาร์มี่ มีโอกาสเพียง 3 ครั้งแต่เป็นประตูเลย ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจถอดกองหลังออก เกือบยกแผงในครึ่งหลัง เพราะเราต้องเปลี่ยนแปลง แน่นอนว่าหากเราจะรับตลอดก็คงไม่ได้ประตู"
หวดกันไฟแล่บ
มิเชลลินี ลงมาช่วย ราชันมังกรไม่ทัน



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น