xs
xsm
sm
md
lg

"ช้าง" แย้มสนสปอนเซอร์หลัก "ไทยลีก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นายฐาปน สิริวัฒนภักดี เผย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) สนใจคว้าสิทธิ์ผู้สนับสนุนรายใหม่ของลีกสูงสุด เนื่องจาก "โตโยต้า" สปอนเซอร์หลักจะหมดสัญญาในปี 2015 แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจน

จากกรณีที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จะหมดสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกสิ้นสุดฤดูกาล 2015 ทำให้ตอนนี้จึงมีผู้แสดงความต้องการที่จะสนับสนุนฟุตบอลลีกของไทยหลายบริษัทด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเครื่องดื่มตราช้าง

ด้าน นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ช้าง สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลไทยมาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ไม่ว่าผลงานของทีมชาติไทยจะเป็นเช่นไร เพราะถือเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับคนไทยทั้งชาติผ่านกีฬาฟุตบอล"

"ซึ่งปัจจุบันลีกสูงสุดของไทยก็ได้รับความนิยมไม่ต่างจากทีมชาติ ในส่วนของช้างก็มีนโยบายในการสนับสนุนไทยพรีเมียร์ลีก จะเห็นได้จากหลากหลายสโมสรที่เราเคยให้การดูแล ไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , ชลบุรี เอฟซี , อินทรีเพื่อนตำรวจ , อาร์มี่ ยูไนเต็ด , อีสาน ยูไนเต็ด , พัทยา ยูไนเต็ด , สงขลา ยูไนเต็ด , ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หรือ สุพรรณบุรี เอฟ และปัจจุบันยังมีบางทีมที่ได้รับการสนับสนุนอยู่ เราจึงมีความประสงค์ที่จะขึ้นมาดูแลในภาพรวมทั้งหมด หากได้รับความไว้วางใจจากทีพีแอล แต่ทั้งนี้ต้องอีกผ่านหลายขั้นตอน จึงจะสามารถสรุปได้ว่าใครจะเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ของไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น