xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" เอาจริง!! เรียกเก็บค่าปรับ 6 หมื่นจากมือจุดพลุ

เผยแพร่:   โดย: ASTVผู้จัดการออนไลน์

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาจริง เตรียมเรียกเก็บเงินค่าปรับจากมือจุดพลุจำนวน 6 หมื่นบาท พร้อมยันรู้ตัวคนทำแล้ว

ความคืบหน้าหลังจากที่ คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ไทย พรีเมียร์ ลีก มีบทลงโทษปรับเงิน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จำนวน 6 หมื่นบาท กรณีจุดพลุหลังจบเกมที่ "กิเลนผยอง" บุกไปพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี 1-2 เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมมีสิทธิ์ที่จะโดนเพิ่มอีก 5 หมื่นบาท หากสอบสวนพบว่าทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าบ้านจนเป็นต้นเหตุการปะทะที่เกิดขึ้น

ล่าสุดด้าน วสันต์ จันทร์ประนต ตัวแทนสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่าทางสโมสรได้มีการพูดคุยกับแฟนคลับตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลแล้ว หากใครจุดพลุและทำให้สโมสรถูกปรับเงิน คนที่จุดพลุจะต้องชดใช้ค่าเสียหาย

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่สนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้สโมสรถูกปรับเงิน 6 หมื่นบาท ทางสโมสรจะออกเงินไปก่อน จากนั้นจะเก็บเงินจากมือจุดพลุรายดังกล่าว ซึ่งทางสโมสรรู้ตัวคนจุดตั้งแต่คืนเกิดเหตุแล้ว และเจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้ประทำจริง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทางสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นและมีมาตรการรองรับอยู่ตลอด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น