xs
xsm
sm
md
lg

"เสธ.ตุ้ม" ชี้เปาปัดจุดโทษ "กิเลน" ผิดพลาด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


"เสธ.ตุ้ม" พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินไทย ยอมรับว่าเชิ้ตดำ ทวีป อินทร์แก้ว ตัดสินผิดพลาดหลายจังหวะ ในเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี 1-2 พร้อมเตรียมตรวจสอบเทปก่อนพิจารณาบทลงโทษ หลัง "กิเลนผยอง" เตรียมร้องเรียน

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เตรียมยื่นเรื่องประท้วงการทำหน้าที่ของ ทวีป อินทร์แก้ว ผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่ในเกมที่ "กิเลนผยอง" บุกพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี 1-2 เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา โดยชี้ว่ามีจังหวะที่ทีมควรจะได้จุดโทษแต่กลับถูกปฎิเสธ

ล่าสุดด้าน พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่ามีการทำหน้าที่ผิดพลาดจริง "เท่าที่ผมดูเกมดังกล่าวผู้ตัดสินมีการทำหน้าที่ผิดพลาดหลายจังหวะ เช่น จังหวะที่ผู้เล่นของสุพรรณบุรีฯทำฟาวล์ในเขตโทษ แต่กลับไม่เป่า อย่างไรก็ตามต้องดูเทปย้อนหลังอีกครั้งก่อนจะมีการพิจารณาว่าจะมีบทลงโทษหรือไม่"

ทั้งนี้ช่วงท้ายเกมของแมตช์ดังกล่าวมีจังหวะที่ผู้เล่นของ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง นาโอกิ อาโอยามะ และ ปิยพล บรรเทา ถูกเหนี่ยวรั้งในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่มีการเป่านกหวีดแต่อย่างใด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น