xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" รับยังไม่คืนฟอร์ม-โชคดีเคยร่วมงาน "โค้ชแต๊ก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์(ขวา) ยิง 2 ประตู
"เจ้ามุ้ย"โชคดีเคยร่วมงานศูนย์หน้า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับยังไม่คืนฟอร์มเก่ง แม้จะเบิ้ลสองตุงช่วยต้นสังกัดบุกไปถล่ม สงขลา ยูไนเต็ด 4-1 ในฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ พร้อมอาลัยถึง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ว่าตนโชคดีที่เคยได้ร่วมงานกันในสีเสื้อ "กิเลนผยอง"

ดาวยิงวัย 26 ปี เพิ่งปลดล็อกยิงประตูในเกมอย่างเป็นทางการได้สำเร็จหลังกลับจาก อัลเมเรีย ใน ลา ลีกา สเปน โดยเป็นผู้ทำสองประตู ร่วมกับ เคลย์ตัน ซิลวา และ ฐิพิพันธ์ พ่วงจันทร์ อีกคนละตุง ช่วยต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกถล่ม สงขลา ยูไนเต็ด 4-1 คว้าตั๋วรอบ 32 ทีม ศึก ฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2015 เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ธีรศิลป์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงฟอร์มการเล่นของตนเองว่ายังไม่เข้าฝักเหมือนแต่ก่อน "ยังต้องพยายามต่อไป โอเคมันอาจจะเป็นแนวโน้มที่ดีขึ้น ก็ต้องมีนัดต่อๆไป ยังต้องใช้เวลา ใช้จังหวะ ยอมรับว่าขาดหายไปพอสมควร พยายามเอาบรรยากาศเดิมๆความรู้สึกเดิมๆกลับมา"

พร้อมกันนี้ "เจ้ามุ้ย" ยังกล่าวอาลัยถึงการจากไปของ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือชื่อดัง ที่เคยร่วมงานกันช่วย "กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองไทยเป็นสมัยแรกให้กับทีมว่า "ผมโชคดีที่ได้เคยร่วมทำงานกับพี่แต๊กมา ขอให้พี่แต๊กไปอย่างมีความสุข ไปอยู่ชั้นที่สุขสบาย เรื่องครอบครัวก็ไม่มีอะไรต้องห่วง เป็นกำลังใจให้แฟนพี่แต๊กและครอบครัวพี่แต๊กที่ยังอยู่ ผมเชื่อว่าจะต้องกลับมาในจุดที่เคยยืนได้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น