xs
xsm
sm
md
lg

"ดราแกน" หวังพา "กิเลน" ซิวแชมป์ประวัติศาสตร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดราแกน ผลงานเข้าตา
ดราแกน ทาลายิช กุนซือชาวโครแอต ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอพา "กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ทีม พร้อมไม่ประมาทในเกมรับมือ ราชนาวี รอบ 16 ทีม วันที่ 29 กรกฎาคม นี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงลีก มีคิวลงเล่นฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบ 16 ทีม เปิดเอสซีจี สเตเดียม รับมือ ราชนาวี ทีมอันดับ 15 วันพุธที่ 29 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00 น.

ก่อนเกม ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทองฯ เผยถึงความพร้อมก่อนเกมว่า เตรียมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม และไม่ประมาททีมเยือนอย่างแน่นอน โดยมีเป้าหมายสำคัญคือการพาทีมเป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการนี้ มาครองให้ได้เป็นสมัยแรก

“แน่นอนเกมวันพุธนี้จะเป็นเกมที่สำคัญของเราอีกนัด เพราะเป็นฟุตบอลถ้วยหนึ่งในสองรายการที่เหลือ การพบกับทีมระดับลีกสูงสุดด้วยกันไม่ใช่งานที่ง่ายอยู่แล้ว จำเป็นต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุดและประมาทไม่ได้เป็นอันขาด ถึงแม้ว่าเราจะเคยบุกไปชนะด้วยสกอร์ขาดลอย รวมถึงอันดับตารางที่ต่างกันก็ตาม หวังว่าแฟนบอลจะมาให้กำลังใจเหมือนเช่นเดิม เสียงเชียร์คือปัจจัยสำคัญของเรา เป้าหมายส่วนตัวของผมคือการคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้เป็นครั้งแรก” ดราแกน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น