xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" โวขุมกำลังเยี่ยม โรเตชันบอลถ้วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กรำศึกหนักมาหลายนัด
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าขุมกำลังของทีมศักยภาพเพียบพร้อม เตรียมโรเตชันผู้เล่นรับมือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 29 กรกฎาคม นี้ พร้อมชี้เกมตัดสินจ่าฝูงกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีความสำคัญเท่าเกมอื่นๆ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มีคิวลงเล่นฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบ 16 ทีม เปิด ไอ-โมบาย สเตเดียม รับมือ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันพุธที่ 28 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น.

ก่อนเกม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ กล่าวถึงสภาพทีมหลังกรำศึกหนักมาหลายนัดติดต่อกันว่าจะโรเตชันผู้เล่นแน่นอน "เกมนี้เราจะโรเตชันผู้เล่น แต่จะมีใครลงสนามมั่งนั้นต้องติดตมดูวันแข่ง อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่ามาตรฐานผู้เล่นและขุมกำลังของเราดีกว่าทีมอื่นๆแน่นอนไม่ว่าจะส่งใครลงสนาม และจะไม่พลาดชัยชนะในเกมนี้"

พร้อมกันนี้ เนวิน ได้กล่าวถึงเกมลีกที่จะรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มีแต้มเท่ากันแต่ลูกได้เสียน้อยกว่า ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม นี้ ว่า "เกมกับเอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ได้มีความสำคัญมากไปกว่าเกมอื่นๆ เป็นเกมที่เราจะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เหมือนทุกเกมเท่านั้น และที่ผ่านมาเราก็ทำได้ดีกว่ามาโดยตอลอด"

สำหรับการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งเสมอกัน 1-1 ในเกมลีกบ้าน "สวาดแคท" เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น