xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" ยันส่ง "กบ" ดวลบีจี-หวั่นเปาพาเดือด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สุเชาว์ พร้อมลงสนาม
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันส่ง "เจ้ากบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม ลงสนามเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ วันที่ 22 กรกฎาคม นี้แน่นอน รับหวั่นผู้ตัดสินที่มีประสบการณ์น้อยไม่ทันเกม และส่งผลให้สนามเดือด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2015 รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 22 กรกฎาคม นี้ ที่ลีโอ สเตเดียม เวลา 19.00 น.

ล่าสุดด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ ยืนยันว่าจะส่ง สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์กัปตันทีม ลงสนามแน่นอน แม้เพิ่งมีเรื่องกระทบการะทั่งกับแข้งคู่แข่งในเกมล่าสุดที่เสมอกันมา 0-0 ที่ไอ-โมบาย สเตเดียม และส่งผลให้ "เจ้ากบ" โดนแบนเกมลีก 1 นัดก็ตาม

"เกมนี้เรื่องผู้เล่นเราไม่มีอะไรต้องห่วง เราจะส่ง สุเชาว์ ลงสนามแน่นอน เพราะเขามีความเป็นมืออาชีพ ไม่หวั่นเรื่องกระแสโห่อยู่แล้ว ส่วนเรื่องกองเชียร์นั้นทั้งสองทีมไม่มีทัศนคติและพฤติกรรมเรื่องความรุนแรงอยู่แล้ว"

"สิ่งที่ผมห่วงอย่างเดียวคือเรื่องผู้ตัดสิน เพราะเท่าที่ทราบมา คนที่ลงทำหน้าที่เกมนี้จะเป็นผู้ตัดสินใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจากการเป่าดิวิชั่น 2 ประสบการณ์ยังน้อย เจอแรงกดดันมาก กลัวจะไม่ทันเกม เขาต้องรู้ปัญหาที่เพิ่งเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองทีม หากตัดสินไม่ตรงหวั่นว่าจะเกิดปัญหาแน่นอน" เนวิน กล่าว

สำหรับเกมนี้ "บีจี" เจ้าถิ่นจะชวดใช้งาน ลาซารัส คาอิมบี แนวรุกตัวเก่ง คู่กรณีของ สุเชาว์ เนื่องจากเจ้าตัวติดโทษแบนจากรอบที่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น