xs
xsm
sm
md
lg

"ลาสซา" ติดโทษ "บีจี" ขนหน่วยปราบจราจลรับบุรีรัมย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาซารัส ติดโทษแบน
บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมระดมหน่วยปราบจราจล และการ์ดรักษาความปลอดภัย กว่า 200 นาย ป้องกันเหตุรุนแรงในเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศึกโตโยต้า ลีก คัพ วันที่ 22 กรกฎาคม นี้ จากการเปิดเผยของ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบีจี ขณะที่ ลาซารัส คาอิมบี หอกตัวเก่งติดโทษแบนชวดลงสนาม

บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวเปิดรัง ลีโอ สเตเดียม รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่ารายการนี้ ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2015 รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00 น.

ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส กล่าวถึงการรับมือเกมดังกล่าว หลังจากที่ผู้เล่นทั้งสองทีมเพิ่งมีปัญหากระทบกระทั่งกันมาว่าในเกมลีกที่ "บีจี" บุกไปเสมอ 0-0 ว่าพร้อมเต็มที่ "เรื่องนี้ไม่ต้องห่วง เรามีหน่วยปราบจราจล และการ์ดรักษาความปลอดภัย เตรียมไว้แล้วกว่า 200 คน เพื่อป้องกันเหตุต่างๆ ที่สำคัญผมเชื่อว่ากองเชียร์ทั้งสองทีมจะไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "เสี่ยเหน่ง" เผยต่อว่า ลาซารัส คาอิมบี แนวรุกตัวเก่งของทีม ที่เป็นคนชกหน้า สุเชาว์ นุ่ชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ในเกมที่แล้วจนโดนโทษแบนในลีกรวม 4 นัดว่า แมตช์นี้จะไม่ได้ลงสนาม "ลาซารัส ติดโทษแบนรายการนี้มาจากรอบที่แล้ว ไม่สามารถลงสนามได้ เช่นเดียวกับ ณรงค์ จันทร์เสวก ซึ่งต้องยอมรับว่าสภาพทีมเราไม่เต็มร้อย แม้จะได้ อาริดาเน ซานตานา กองหน้าตัวใหม่ลงสนาม แต่เขาก็ยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมมากนัก แต่ยังเชื่อว่าด้วยความได้เปรียบในบ้านและบุรีรัมย์ที่อาจจะไม่เต็มร้อยจะทำให้คว้าชัยชนะได้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น