xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี"แถลงเร่งสอบ"คาอิมบี"คาดโดนแบนถึง7นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี แถลงไม่สนับสนุนให้เกิดความรุนแรงในวงการลูกหนัง พร้อมเร่งสอบสวน ลาซาลัส คาอิมบี หอกผิวสีของทีม หลังไปออกหมัดชกหน้า สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาดโดนโทษแบนถึง 7 นัดจากไทยพรีเมียร์ลีก

ศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์เดือดในช่วงท้ายเกม เมื่อ ลาซาลัส คาอิมบี หอกทีมชาตินามิเบีย ของบางกอกกล๊าส เอฟซี ชกหน้า สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนปากแตกเลือดอาบ พร้อมส่งให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ส่วน "เจ้ากบ" ที่ตอบโต้คืนด้วยการผลักกลับเข้าที่ใบหน้า โดนเพียงใบเหลือง ก่อนจะจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม

ซึ่งล่าสุดสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรไม่ขอสนับสนุนให้มีการใช้ความรุนแรงในเกมกีฬาฟุตบอล พร้อมจะเร่งดำเนินการสอบสวนอย่างยุติธรรม เนื่องจากส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสโมสรและวงการลูกหนังไทย

"จากเหตุการณ์ในเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดที่ 15 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม โดยในนาทีที่ 90 ลาซาลัส คาอิมบี นักฟุตบอลของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้รับใบแดงจากการกระทำที่มีต่อนักฟุตบอลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนได้รับบาดเจ็บ โดยทางสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ขอยืนยันว่าทางสโมสรฯ ไม่ขอสนับสนุนพฤติกรรมรุนแรงใดๆ ทั้งสิ้น และที่ผ่านมาทางสโมสรฯ ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาโดยตลอด ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทางสโมสรฯ จะได้เร่งดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรอบคอบและยุติธรรม เพื่อดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งต่อนักเตะที่มีพฤติกรรมรุนแรงในสนามแข่งขัน ซึ่งได้สร้างความเสียหายต่อสโมสรฯ และวงการฟุตบอลไทย ต่อไป"

หากพิจารณาจากระเบียบของไทยพรีเมียร์ลีกแล้ว คาดว่า อาจถูกลงโทษห้ามแข่ง 4-5 นัด รวมถึงการโดนใบแดงโดยตรงจะมีโทษขั้นต่ำ 1-2 นัด โดยรวมแล้วอาจโดนลงโทษแบนถึง 7 เกม ทว่ากรณีดังกล่าวยังต้องรอการตัดสินของคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ว่าจะมีบทลงโทษอย่างไร
ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

จังหวะเดือดท้ายเกม สุเชาว์ vs ลาซารัส

จังหวะเดือดท้ายเกม สุเชาว์ vs ลาซารัส ในเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs บางกอกกล๊าส เอฟซีฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ---------------------------------------------https://www.facebook.com/9lookjeab

Posted by ไฮไลท์ "นายลูกเจี๊ยบ" on 15 กรกฎาคม 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น