xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" ขนการ์ด 400 ดวล "กิเลน" มั่นคว้า 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ มั่นใจคว้า 3 แต้ม
"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม "เซาะกราว" มั่นใจทีมสภาพสมบูรณ์พอจะคว้า 3 แต้มได้ในนัดดวล "กิเลนผยอง" สุดสัปดาห์นี้ พร้อมขนการ์ดกว่า 400 คน เข้าควบคุมความเรียบร้อยในพื้นที่ ฝั่งทีมเยือนมั่นใจรูปเกมไม่เป็นรองแน่นอน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 19.00 น. ที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม นั้น

ล่าสุด นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม "เซาะกราว" เผยถึงความพร้อมทีมที่สมบูรณ์พร้อม 100 เปอร์เซนต์ "ผู้เล่นของเราทุกคนพร้อมลงสนามหมด ยกเว้น อันเดรส ตูเนซ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ซึ่งเราคงเน้นเกมบุกตามรูปแบบของบุรีรัมย์ มี ดีโอโก หลุยส์ ซานโต ที่เพิ่งซัดไป 1 ประตู ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 32 ทีม เมื่อวานนี้"

ขณะที่ในส่วนการดูแลรักษาความปลอดภัยนั้น "บิ๊กจ้ำ" เผยว่าตนไม่กังวลมากนัก ใช้เจ้าหน้าที่ 300-400 นาย ที่จะคอยดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเกมนัดนี้ นอกจากจะได้ชมเกมบิ๊กแมตช์แล้ว ยังถือเป็นการวัดแผนการรักษาความปลอดภัยอีกด้วย และเชื่อว่าทางเมืองทองมีความเป็นมืออาชีพพอ ที่จะดูแลเรื่องดังกล่าวได้อยู่แล้ว ขณะเดียวกันก็ได้ตักเตือนนักเตะทุกคนให้ควบคุมอารมณ์ในสนาม เพราะจะเป็นแมตซ์ที่หลายคนจับตามอง

ด้าน นายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทอง เผยว่า ตอนนี้สภาพทีมมีความพร้อม 100% ส่วนผู้เล่นตัวหลักอย่าง เคลตัน ซิลวา, มาริโอ ยูรอฟสกี และ ธีรศิลป์ แดงดา ก็พร้อมเช่นกัน สำหรับเกมในนัดดังกล่าว ถือว่าเป็นแมตช์แห่งศักดิ์ศรี ถึงแม้ว่าสถิติที่ผ่านมาจะเป็นรอง แต่ตนก็ไม่กังวล และเชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสนุก

"เกมนัดนี้ เรามีธีรศิลป์เป็นกองหน้าหมายเลข 1 ของทีม เชื่อว่าจะช่วยได้เยอะ ส่วนสถิติที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเมืองทองฯ จะเป็นรอง ผมมองว่ามันก็เป็นสถิติ ซึ่งเกมฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ สำหรับการที่เราต้องเจอกับบุรีรัมย์ในนัดที่ 2 ของฤดูกาลนั้นถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะว่านักเตะของทั้ง 2 ทีม ต่างก็พร้อมเต็มที่ ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ผมไม่อยากพูดถึงไว้รอดูหลังจบ 90 นาที จะดีกว่า แต่เชื่อว่าทุกคนจะทำผลงานได้ดี ซึ่งนัดนี้ถือเป็นเกมที่ยากและเป็นแมตช์แห่งศักดิ์ศรี ที่ใครก็แพ้ไม่ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น