xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" เมิน "มุ้ย"! "กิเลน" ขนการ์ด 600 คนรับมือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แถลงความพร้อมก่อนเกม
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 300 นาย มารักษาความปลอดภัยร่วมกับการ์ดของสโมสรอีก 300 คน รับมือศึกบิ๊กแมตช์พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า มองข้าม "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวเก่งคู่แข่ง

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวเปิด เอสซีจี สเตเดียม รับมือแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น. ซึ่งทั้งสองทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดลูกหนังไทยมาแล้วเท่ากันทีมละ 3 สมัย

ก่อนเกม กานต์ จันทรัตน์ ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่าพร้อมทุกขุมกำลัง "สภาพทีมตอนนี้เราพร้อมทุกตำแหน่ง แม้ มาริโอ ยูรอฟสกี จะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ก็ลงสนามได้แน่นอน รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา ที่ฟิตเต็มร้อยเช่นกัน ซึ่งแม้ที่ผ่านมาผลการแข่งขันเราจะเป็นรองแต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะสถิติก็เป็นเพียงสถิติ ผมมองว่าเป็นแค่เพียง 1 แมตช์เท่านั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ รอดูผลตอบครบ 90 นาทีดีกว่า อย่างไรก็ตามการได้มาเจอกันเร็วทำให้ทั้งสองทีมมีความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่นเต็มที่ ดังนั้นจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน"

พร้อมกันนี้ ผจก.กิเลนผยอง ยังกล่าวต่อว่าได้เตรียมรับมือเหตุวุ่นวายไว้แล้ว "เราได้ประสานกับ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อขอกำลังตำรวจ 300 นายมาคอยดูแลเกมนัดนี้ไว้แล้ว นอกจากนี้ยังมีการ์ดของสโมสรอีก 300 คน รวมถึงเจ้าหน้าที่ประจำสนามอีกหลายราย เบ็ดเสร็จแล้วมีกำลังรักษาความปลอดภัยมากกว่า 600 คนเลยทีเดียว ซึ่งจะคอยดูทั้งในและโดยรอบรัศมี 700 เมตรจากสนามตามกฎฟีฟา แต่เชื่อว่าทั้งสองทีมมีการจัดการที่เป็นมืออาชีพคงไม่มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้น"

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ฯมั่นใจบุกเก็บชัยได้อีกครั้ง "ทีมเราพร้อมเต็มที่ เกมนี้จะเป็นการพิสูจน์ทีมเราก่อนเข้าแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ได้เป็นอย่างดี เมืองทองฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เป็นงานยากของเราทุกครั้งที่พบกันอยู่แล้ว ซึ่งนัดนี้พวกเขาจะได้ศูนย์หน้าตัวหลักกลับมา แต่ถึงอย่างนั้นเราก็เคยเอาชนะเมืองทองฯที่มีธีรศิลป์มาแล้วเช่นกัน ดังนั้นนัดนี้เราจะต้องบุกไปเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านให้ได้"

ส่วนกรณีของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งที่โดนไล่ออกจากเกมที่พบกันซีซันที่แล้ว ก่อนจะโดนแฟนบอลพุ่งเป้าจากการเล่นนอกเกมในนัดเปิดสนามที่ผ่านมานั้น ทัดเทพ กล่าวว่า "เกมที่ผ่านมาเราได้ตักเตือนเขาไปแล้วเรื่องเล่นนอกเกม และผมก็ไม่ได้มองว่าอุ้มมีปัญหาเรื่องการรับมือความกดดัน เพราะเขาเจออะไรที่หนักกว่านี้มาแล้ว เพียงแต่หลายคนจับจ้องไปที่เขาเท่านั้น ที่สำคัญเกมปีที่แล้วที่โดนใบแดงก็เป็นเพียงจังหวะต่อเนื่อง ผมยังเชื่อว่าเขาเป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดของประเทศไทย"

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
วันที่ 21 ก.พ.58
เวลา 18.00 น. ทีโอที พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด - ทรูสปอร์ต 6
เวลา 18.00 น. แบงค็อก พบ ราชบุรี - ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2
เวลา 19.00 น. เอสซีจี เมืองทองฯ พบ บุรีรัมย์ - ทรู 4 ยู, ทรูสปอร์ต เอชดี 3
เวลา 20.00 น. การท่าเรือ พบ สระบุรี - ทรูสปอร์ต 2
วันที่ 22 ก.พ.58
เวลา 18.00 น. เชียงราย พบ บางกอกกล๊าส - ทรูสปอร์ต 6
เวลา 18.00 น. สุพรรณบุรี พบ นครราขสีมา - ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2
เวลา 19.00 น. ชลบุรี พบ ชัยนาท - ทรู 4 ยู, ทรูสปอร์ต เอชดี 3
เวลา 20.00 น. ราชนาวี พบ โอสถสภาฯ - ทรูสปอร์ต 2

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น