xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ลิสต์ชื่อ "มุ้ย-อุ้ม" เปิดโผ 3 ศึกหลัง คิงส์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมแผนล่วงหน้าเรียบร้อย
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันว่าจะเรียกแข้งเก๋าอย่าง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ติดธงรายการฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก แน่นอน พร้อมเตรียมประกาศรายชื่อนักเตะที่จะใช้สู้ศึก 3 รายการสำคัญในปีนี้ หลังจบศึก คิงส์ คัพ ทันที

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่อยู่ระหว่างสู้ศึก ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ จ.นครราชสีมา ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้เปิดเผยว่าตนได้ลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่จะใช้ใน 3 รายการสำคัญของปีนี้ คือ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย, โอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก และ ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ เป็นที่เรียบร้อย โดยจะประกาศทันทีหลังจบทัวร์นาเมนท์นี้

"ผมได้วางแผนล่วงหน้าไว้แล้ว โดยตอนนี้เรามีชื่อของผู้เล่นแต่ละชุดเรียบร้อยแล้ว เราจะไม่รอให้จบรายการหนึ่งแล้วค่อยเตรียมอีกรายการหนึ่ง ดังนั้นหลังจบ คิงส์ คัพ เราจะประกาศชื่อผู้เล่นทั้ง 3 ชุดทันทีเพื่อให้นักเตะได้รู้และเตรียมตัวว่าติดชุดใดบ้าง ซึ่งจะมีการแยกชัดเจน ส่วนคนไหนที่สามารถเล่นได้เกิน 1 ชุดก็จะมาตัดสินใจอีกทีว่าจะเล่นรายการใดหากเวลาตรงกัน" กุนซือวัย 41 ปี กล่าว

พร้อมกันนี้ "ซิโก้" กล่าวต่อว่า "ในรายการคัดดบอลโลกนั้นเราจะเรียกนักเตะตัวเก๋าอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ธีรศิลป์ แดงดา ประทุม ชูทอง จักรพันธ์ พรใส อนาวิน จูจีน และรายอื่นๆเข้ามาติดทีมแน่นอน เพราะถือเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ อย่างไรก็ตามทีมงานก็จะติดตามฟอร์มการเล่นของทุกคนอย่างใกล้ชิด หากใครทำผลงานในลีกไม่ดีแม้จะมีชื่อติดทีมชาติก็หลุดได้เช่นกัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น