xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" รอถก "มุ้ย" ก่อนเรียกลุย คิงส์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับถึงไทย 30 ม.ค.นี้
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย รอพูดคุยกับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์ 1 ช้างศึก หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย ก่อนตัดสินใจว่าจะเรียกติดธงลุยศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 หรือไม่ ชี้เกมลับแข้งนัดสุดท้ายกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้ประโยชน์มากมายแน่นอน

หลังจากที่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ที่เพิ่งยกเลิกสัญญายืมตัวกับ อัลเมเรีย ใน ลา ลีกา สเปน เตรียมเดินทางกลับถึงประเทศไทย วันที่ 30 มกราคม นี้ ก่อนจะเข้ารายงานตัวกับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 31 มกราคม และเข้าแคมป์เก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 1 กุมภพาพันธ์ ทันที

ล่าสุดด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ที่มีคิวนำลูกทีมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีม ได้เปิดเผยว่าเตรียมพูดคุยกับ "เจ้ามุ้ย" ก่อนจึงจะตัดสินใจว่าจะเรียกติดธงหรือไม่ "ผมคงรอพูดคุยกับมุ้ยก่อนหลังจากที่เจ้าตัวกลับมาถึงเมืองไทย แล้วจึงจะตัดสินใจว่าจะเรียกเขามาติดทีมชาติชุนี้กรือไม่" กุนซือวัย 41 ปีกล่าว

พร้อมกันนี้ กุนซือแชมป์อาเซียน ยังกล่าวต่อถึงเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่้จะยกพลไปเยือน ไอ-โมบาย สเตเดียม ปะทะกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ในวันที่ 29 มกราคม นี้ ว่าจะได้ประโยขน์มากมายแน่นอน "บุรีรัมย์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งผ่านเข้าไปเล่นในระดับเอเชียแล้ว ดังนั้นเราคงได้ประโยชน์จากเกมนี้มากมายทั้งวิธีรับและรุก ซึ่งเราจะเล่นวิ่งสู้ฟัดตามสไตล์ของเราเข้าสู้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น