xs
xsm
sm
md
lg

"ประกิต" เนื้อเต้นหวังคู่ "มุ้ย" คิงส์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประกิต ฟอร์มกำลังขึ้น
ประกิต ดีพร้อม แข้งฟอร์มแรงทีมชาติไทย รับอยากลงเล่นร่วมกับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ในศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 พร้อมเชื่อเพื่อนซี้สามารถปรับตัวเข้ากับทีมชุดนี้ได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ที่เพิ่งยกเลิกสัญญายืมตัวกับ อัลเมเรีย ใน ลา ลีกา สเปน เตรียมเดินทางกลับถึงประเทศไทย วันที่ 30 มกราคม นี้ ก่อนจะเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 1 กุมภพาพันธ์ ทัน แต่ยังไม่ชัวร์ว่าเจ้าตัวจะได้ติดทีมชาติไทย ลุยศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ นี้หรือไม่ เนื่องจากเวลากระชั้นชิดเกินไป

ด้าน ประกิต ดีพร้อม แข้งตัวเก่งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยความรู้สึกของตนว่าอยากที่จะให้ "มุ้ย" ได้ติดทีมในครั้งนี้ "ถ้าถามความรู้สึกผมๆอยากให้เขาติดทีมชาติชุดนี้มาก และผมอยากลงเล่นคู่กับเขาด้วย รายการนี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ซึ่งเชื่อว่าแม้มุ้ยจะไม่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับทีมแต่เขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพอยู่แล้วน่าจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว โดยอาจจะลงในเกมที่ 2 หรือ 3 ก็ได้"

พร้อมกันนี้ "เจ้ากิต" ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตนเองที่ได้รับจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมอุ่นเครื่องที่ "ช้างศึก" บุกไปเฉือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 จว่าไม่หนักอย่างที่หลายคนกังวล "ผมมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเล็กน้อย ไม่ได้ร้ายแรงแต่อย่างใดคาดว่าพักเพียงแค่วันเดียวก็จะหาย"

สำหรับ ธีรศิลป์ และ ประกิต เคยจับคู่แจ้งเกิดร่วมกันมาแล้วตั้งแต่สมัยพา อัสสัมชัญธนบุรี คว้าแชมป์ฟุตบอลนักเรียนกรุงเทพฯ รุ่น 12 ปี ต่อด้วย ทีมชาติไทย ชุด 17 ปี ชิงแชมป์เอเชีย และในสีเสื้อ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ดิวิชัน 2 เมื่อปี 2007 ก่อนจะแยกย้ายตามทางเดินของแต่ละคนและยังไม่เคยได้ลงเล่นร่วมกันเลยนับจากนั้น
เพื่อนซี้ตั้งแต่วัยเยาว์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น