xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" ถึงไทย 29 ม.ค. ลุ้นไป "คิงส์ คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาเป็นตำนานกิเลนผยอง
"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จะเดินทางกลับถึงเมืองไทย วันที่ 29 มกราคม นี้ เพื่อนำหนังสือโอนย้ายยื่นต่อทีพีแอล ขณะเดียวกันทางต้นสังกัดสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมให้นักเตะตัดสินใจด้วยตนเองว่าจะรับใช้ชาติในศึก คิงส์ คัพ หรือไม่

ความเคลื่อนไหวของ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ที่ยกเลิกสัญญายืมตัวกับ อัลเมเรีย ทีมดัง ลา ลีกา สเปน เพื่อที่จะย้ายกลับมาเล่นให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2015

ล่าสุดมีรายงานว่า "เจ้ามุ้ย" ที่อยู่ระหว่างพักผ่อนในกรุงมาดริด จะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย วันที่ 29 มกราคม นี้ เพื่อนำเอกสารโอนย้ายตัวผู้เล่นมายื่นให้กับ บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด(ทีพีแอล) เพื่อที่จะได้ลงช่วย "กิเลนผยอง" ล่าตาข่ายในฤดูกาลใหม่ได้ทันเวลา

พร้อมกันนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าทางต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทองฯ ให้หัวหอกวัย 26 ปีรายนี้เป็นผู้ตัดสินใจด้วยตนเองว่าจะเดินทางไปสมทบกับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ที่จะฟาดแข้งวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ จ.นครราชสีมา หรือไม่ หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กนุซือใหญ่ช้างศึกพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้เจ้าตัวได้ร่วมติดธงทันทีหากกลับมาทันเวลา

ขณะเดียวกันกรณีกระแสข่าวที่มีภาพของ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ นำผู้เล่นอย่าง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์และ มิลาน บูบาโล ไปร่วมซ้อมกับ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมในศึกยามาฮ่า ลีก วัน(ดิวิชัน 1) ที่ได้ พายุ เนื่องจำนงค์ ไฮโซหนุ่ม ชื่อดังวงการ อสังหาริมทรัพย์ มานั่งแท่นเป็นประธานสโมสรคนใหม่นั้น ล่าสุดแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ ระบุว่า "โลมามหาภัย" ได้ให้ทีมงานของ "กิเลนผยอง" เข้ามาช่วยดูแลและสร้างทีมโดยมี ชอน เซนบูรี อดีตผู้อำนวยการอะคาเดมี่ เอสซีจี เมืองทองฯ เข้ามาทำหน้าที่กุนซือ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพจาก(Nakleng Football TV T Sport)
กำลังโหลดความคิดเห็น