xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" ขอโทษแฟน-แย้มไม่พร้อมลุย คิงส์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ซ้อมทันทีหลังถึงไทย
"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เดินทางมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกหลังกลับจากประเทศสเปน พร้อมขอโทษแฟนคลับที่ไปรอรับเก้อ ขอเวลารีดฟอร์มเก่ง แย้มไม่พร้อมที่จะลุยศึก คิงส์ คัพ

หลังจากที่ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติไทย ยกเลิกสัญญายืมตัว 1 ปี กับ อัลเมเรีย ในลา ลีกา สเปน และเดินทางกลับถึงเมืองไทย เมื่อเช้าตรู่วันที่ 30 มกราคม ที่่ผ่านมา เวลา 04.30 น.

ล่าสุดเย็นวันเดียวกัน "เจ้ามุ้ย" ได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทันที พร้อมฝากขอโทษแฟนคลับที่ไปรอรับที่สนามบินเมื่อช่วงเช้าแต่ไม่เจอตัวว่าตนไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดขึ้น เนื่องจากเครื่องตนลงก่อนเวลาและไม่เจอใครจึงเดินทางกลับบ้านในทันที ก่อนจะเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่าต้องขอเวลารีดฟอร์มอีกสักระยะ

"การตัดสินใจกลับเมืองไทยครั้งนี้มีปัจจัยหลักคือโอกาสในการเล่นและเรื่องภาษา แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์สำคัญ และโชคดีที่ได้เข้าใกล้ระบบฟุตบอลอาชีพมากที่สุด ทำให้เรารู้ความห่างว่ามีมากขนาดไหน หากมีโอกาสก็อยากที่จะไปอีก ซึ่งตอนนี้ผมยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะนำสิ่งที่ได้รับจากสเปนกลับมาใช้ที่เมืองไทยได้ดีขนาดไหน คงต้องขอเวลาฝึกซ้อมสักระยะเพื่อทำความคุ้นเคยกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีมใหม่ แต่ก็เชื่อว่าไม่น่าจะยากเพราะเป็นบรรยากาศที่เราคุ้นเคยอยู่แล้ว ตอนนี้เป้าหมายแรกคือพยายามคืนฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง เพราะหลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นทำให้ความมั่นใจหายไปพอสมควร" ธีรศิลป์ เปิดใจ

พร้อมกันนี้ หัวหอกวัย 26 ปี แย้มต่อว่าตนยังไม่ดีพอที่จะติดทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ นี้ "ตอนนี้ผมยังไม่รู้ตัวเองเลยว่าจะเล่นได้หรือไม่ จะเล่นออกมาอย่างไร ถ้าไปตอนนี้ก็ไม่น่าจะมีประโยชน์กับทีม ดังนั้นผมขอเวลาปรับตัวให้กลับมาเหมือนเดิมก่อน เพื่อมีชื่อติดในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่โค้ชจะเลือกนักเตะที่ดีที่สุดในขณะนั้น ส่วนเรื่องเกณฑ์ทหารนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจตอนนี้ส่าจะเอาอย่างไร"

นอกจากนี้ "ธีรศิลป์ ยังได้กล่าวถึงกระแสวิจารณ์ในด้านลบว่าการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นเพราะใจไม่สู้ว่า "ฟุตบอลไม่ได้อยู่ว่าใจสู้หรือไม่สู้ ถ้าสู้ให้ตายแต่ไม่ได้ลงเล่นก็เหมือนเดิม ผมไม่ได้โอกาสลงเล่นจนตอนนี้เริ่มจำไม่ได้แล้วว่าเกมไหนที่ผมเคยเล่นได้ดีและประทับใจที่สุด"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น