xs
xsm
sm
md
lg

"เป้" เชื่อทีมชาติคืนความมั่นใจ "มุ้ย" บุรีรัมย์ไม่รั้ง "อุ้ม"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มุ้ย-อุ้ม เตรียมประสานงานในทีมชาติไทย
"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จะเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกมากหลังจากที่ถูก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" เรียกติดธง ด้าน "บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันปล่อย "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แน่นอน

ความเคลื่อนไหว ฟุตบอลทีมชาติไทย ที่จะลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ตามโปรแกรม ฟีฟาเดย์ ในวันที่ 26 มีนาคม 2558 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา และ ทีมชาติ แคเมอรูน วันที่ 28 มีนาคม 2558 โดยเป็น "ช้างศึก" ชุดใหญ่นัดแรกตั้งแต่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาคุมทัพ

อีกทั้งเป็นครั้งแรกของ "เจ้ามุ้ย" ที่ติดทีมชาติหลังกลับจาก อัลเมเรีย ทีมหนีตกชั้น ลีก แดนกระทิงดุ แม้ว่า ในศึกฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 4 นัดที่ผ่านมา ดาวยิงวัย 26 ปี รายนี้ ยังไม่สามารถพังประตูในเกมลีกได้ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการ "กิเลนผยอง" เชื่อมั่นว่า การที่ "ซิโก้" เรียก ธีรศิลป์ ติดทีมชาติ จะเป็นการเรียกความมั่นใจให้เจ้าตัว และทำให้ฟอร์มการเล่นกลับมาดีอีกครั้ง

"เป็นเรื่องที่ดีสำหรับมุ้ย หลังจากกลับมาจากสเปน เขาห่างจากเกมไปนาน แต่ด้วยคุณภาพของเขา ทำให้ผมคิดว่าการติดทีมชาติครั้งนี้ จะเป็นการดึงความมั่นใจกลับมาอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะยิงได้หรือไม่ คงไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะ ศักยภาพของ มุ้ย สามารถเป็นตัวเปลี่ยนเกมที่ดีได้" บิ๊กเป้ กล่าว

ทางด้าน "บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะปล่อยให้ "อุ้ม" ธีราทร แน่นอน "เราจะปล่อยให้ ธีราทร ไปเก็บตัวกับ ทีมชาติ หลังจบแมตช์ตกค้างกับ ศรีสะเกษ วันที่ 22 มีนาคม อย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ บุรีรัมย์ ไม่มีปัญหาเนื่องจาก แมตช์นี้ตรงกับ ฟีฟา เดย์ "

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น