xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" เช็คฟิตแข้งนอก รับ "บีจี" ป้องจ่าฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเนซ ยังต้องรอเช็คฟิต
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ยังต้องลุ้นเช็คความฟิต อันเดรส ตูเนซ และ กิลแบร์โต มาเชนา สองแข้งนอกตัวเก่ง ในการรับมือ บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 2 ที่แนวรุกยวบ เพื่อป้องกันตำแหน่งผู้นำ ในศึกบิ๊กแมตช์ กลางสัปดาห์ วันพุธที่ 15 กรกฎาคม นี้

ความเคลื่อนไหวศึกบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 เกมกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 15 กรกฎาคม นี้ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงมี 32 คะแนน เปิดรังไอ-โมบาย สเตเดียม รับมือ บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 2 มี 30 แต้ม เวลา 19.00 น.

ล่าสุดด้าน "บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า เผยว่าทีมจะชวดใช้งาน "เจ้าโน้ต" จักรพันธ์ แก้วพรม มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบน และยังต้องรอเช็คความฟิตของ อันเดรส ตูเนซ กองหลัง กับ กิลแบร์โต มาเชนา ศูนย์หน้า "เราต้องรอเช็คความฟิตของ ตูเนซ กับ มาเชนา ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่คาดว่าไม่เป็นปัญหา ซึ่งเกมนี้เราจะต้องไม่พลาดเพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำ และสร้างกำลังใจให้กับทีมก่อนที่จะพบ บางกอกกล๊าส อีกครั้ง ในเกมเยือน ฟุตบอลถ้วย(ลีก คัพ วันที่ 22 ก.ค.)"

ด้าน "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบีจี แอบลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูง "เกมนี้สำคัญมาก เราลุ้นที่จะแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูง แต่ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าเป็นงานหนักไม่น้อย นอกจากจะเป็นเกมเยือนแล้ว เกมรุกของเรายังมีปัญหา เนื่องจาก ธนาสิทธิ์ ศิริผลา กับ โกชิ โอคุโบะยังมีอาการบาดเจ็บ และทีมเพิ่งปล่อยตัว เลอันโดร โอลิเวียรา ออกจากทีม ดังนั้นอย่างน้องที่สุดเราต้องมี 1 แต้มกลับออกมา"

ขณะเดียวกันด้าน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 3 มี 30 คะแนน และลูกได้เสียบวก 12 เท่ากับ บางกอกกล๊าส (บุรีรัมย์ บวก 20) จะเปิดบ้านรับมือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับ 7 ในวันเดียวกัน เวลา 20.00 น. ซึ่ง "กิเลนผยอง" ต้องลุ้นให้ "บีจี" ชนะและตนกำชัยด้วยผลต่างประตูที่เหนือกว่าจึงจะสามารถแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น