xs
xsm
sm
md
lg

"เคลย์ตัน" แย้มยิง "มังกรไฟ" ได้จะไม่ดีใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยิงไปแล้ว 9 ตุง รั้งรองดาวซัลโว
เคลย์ตัน ซิลวา ศูนย์หน้าบราซิเลียน ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นใส่เต็มที่ในการยุกเยือน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อดีตต้นสังกัด ในเกมบิ๊กแมตช์ สุดสัปดาห์นี้ แย้มหากยิงได้จะไม่ขอดีใจ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งจ่าฝูงกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยทั้งคู่มี 33 แต้ม จาก 15 นัดเท่ากัน แต่ "ปราสาทสายฟ้า" ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า 5 ลูก

ล่าสุด เคลย์ตัน ซิลวา ศูนย์หน้าตัวเก่งของ "กิเลนผยอง" ได้กล่าวถึงเกมต่อไปที่จะบุกเยือน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อดีตต้นสังกัดของตนเอง ที่กำลังฟอร์มย่ำแย่แพ้รวดมา 4 เกมติด ผ่านสื่อประจำทีมว่าจะเล่นเต็มที่แน่นอน “ผมยังคงมีความทรงจำดีๆกับบีอีซี เทโรศาสน ซึ่งจริงๆแล้วทุกๆ สโมสรที่ผมไปเล่นด้วย ผมก็ล้วนมีความทรงจำดีๆ แต่กับบีอีซี เทโรศาสน ผมไม่มีวันลืมได้ว่านี่คือทีมที่ทำให้ผมได้เป็นดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2012”

นอกจากนี้ ดาวยิงชาวบราซิล ยืนยันว่าหากยิงได้ตนจะไม่ดีใจ “ผมเคารพรักต่อแฟนบอล บีอีซี เทโรศาสน ทุกคนและอยากขอบคุณพวกเขาที่ให้การสนับสนุนผมตลอด 2 ปีที่ผมเล่นที่นั่น แต่ตอนนี้ผมเป็นนักฟุตบอลของเมืองทอง ยูไนเต็ด และผมก็ต้องเล่นเต็มที่ตามวิถีทางนักฟุตบอลอาชีพเพื่อพาทีมผมบุกไปเก็บชัยชนะให้ได้ ส่วนจะยิงได้หรือไม่ ผมไม่เอามากดดันตัวเอง ผมจะเล่นเพื่อทีมไม่ใช่เล่นเพื่อตัวเอง แต่ถ้ายิงประตูได้จริงๆ ผมก็จะไม่แสดงความดีใจในเกมนี้เพื่อให้เกียรติกับสโมสรเดิมของผม”

สำหรับเกมระหว่าง "มังกรไฟ" ปะทะ "กิเลนผยอง" จะฟาดแข้งวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม นี้ ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น