xs
xsm
sm
md
lg

"มังกรไฟ"ตั้งกุนซือไอร์แลนด์เหนือคุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มังกรไฟ ได้โค้ชคนใหม่แล้ว
"มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน เปิดตัว เคนนี ชิลส์ อดีตกุนซือทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดอายุไม่เกิน 17 ปี เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม พร้อมลุยศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2558 ณ อาคาร มาลีนนท์ ชั้น 28 มีงานแถลงข่าวเปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน โดยมีนาย ไบรอัน แอล มาการ์ ประธานสโมสรเป็นประธาน พร้อมเปิดตัว เคนนี ชิลส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม ชาวไอร์แลนด์เหนือ

ซึ่งประธานทีม "มังกรไฟ" เผยว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการเข้ามาคุมสโมสร บีอีซี เทโร ศาสน ของเคนนี ชิลส์เขาเป็นทั้งนักเตะและโค้ชที่มากประสบการณ์ และผมมีความมั่นใจว่า เขาจะทำความคุ้นเคยกับนักเตะและสตาฟฟ์ของทีมได้อย่างรวดเร็ว"

"นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล ซึ่งเรามุ่งมั่นเป็นอย่างมากที่จะเก็บชัยชนะเพื่อที่จะมีอันดับที่สูงขึ้นบนตารางคะแนน รวมไปถึงการคว้าชัยชนะในฟุตบอลถ้วยต่างๆ ผมมั่นใจว่า ภายใต้การดูแลของเขา ทีมของเราจะพัฒนาขึ้นอย่างมาก ผมมั่้นใจว่าเขาจะสามารถดังศักยภาพของนักเตะที่มีพรสวรรค์ในทีมเราออกมาใช้ได้อย่างดีที่สุด" ไบรอัน แอล มาการ์ กล่าว

ด้าน เคนนี ชิลส์ ได้กล่าวถึงการเข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง บีอีซี เทโร ศาสน ผมตั้งตารอที่จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ และได้ทำงานร่วมกับนักเตะของทีม ซึ่งผมหวังเป็นอย่างมากว่าผมจะสามารถนำทีมคว้าชัยชนะและประสบความสำเร็จได้"

ทั้งนี้ เคนนี ชิลส์ เคยผ่านงานคุมทีมสโมสรอย่าง คิลมาร์น็อค และ กรีนน็อค มอลตัน จากลีกสกอตแลนด์ อีกทั้งยังเคยรับงานคุมทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดอายุไม่เกิน 17 ปี มาแล้ว

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจสโมสร BEC-Tero Sasana FC

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น