xs
xsm
sm
md
lg

“นูรูล” ซูฮก “เมสซีเจ” เก่งสุดไทยลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นูรูล ออกมายอมรับรุ่นน้อง
นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวจี๊ดของ ชลบุรี เอฟซี ออกมาซูฮก “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ บีอีซี เทโรศาสน ว่าเป็นแข้งที่มีพรสวรรค์ดีที่สุดในไทยลีก โวลั่นการเจอกันวันอาทิตย์นี้ไม่มียอมแน่นอน

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2558 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดียม รับการมาเยือน “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน

ก่อนเกมกาแข่งขัน นูรูล ได้ออกมาซูฮกว่า “เมสซีเจ” เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมาก และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ เชื่อทีมต้องเจอการป่วนของ เจ ตลอด 90 นาทีแน่นอน แต่การที่ ชลบุรี เล่นในบ้านนั่นคือความแข็งแกร่ง

“ผมร่วมซ้อมกับเค้า (เมสซีเจ) มาตั้งแต่ในเยาวชนทีมชาติ และก็ดวลกับเค้ามาอย่างยาวนานตอนสมัยเล่นฟุตบอล นักเรียน เมสซีเจ คือ นักเตะพรสวรรค์สูง และน้องเค้ากำลังมั่นใจที่สุดในชีวิตค้าแข้งอยู่ในเวลานี้ เรารู้ว่าเกมบุกที่หลายหลายจะมาจากการทำเกมของ เมสซี่เจ ในการเจอกับเราเกมวันอาทิตย์นี้ มันจะทำให้ทีมของเราปั่นป่วนตลอด 90 นาที แต่ผมก็มั่นใจว่าการที่ ฉลามชล ได้เล่นในบ้าน คือความแข็งแกร่งที่แฟนบอลจะช่วยเร้าให้นักเตะของเราสู้เต็มที่ และจะไม่ยอมให้ใครบุกมาคว้าชัยชนะในบ้านของเราแน่นอน” นูรูล เผย
เมสซีเจ กำลังมั่นใจ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น