xs
xsm
sm
md
lg

ชัปปุยส์ ชิดซ้าย! "กิล" โวเข้าขา "เมสซีเจ" มากกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิลเบิร์ต กับ ชนาธิป (ภาพจาก  BEC-Tero Sasana FC)
กิลเบิร์ต คูมสัน ปีกตัวจี๊ดจาก บีอีซี เทโรศาสน ออกโรงโว มั่นใจว่าตนเอง เข้าขากับ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อนร่วมค่ายมังกรไฟ มากกว่า ชาริล ชัปปุยส์ สตาร์รูปหล่อที่เป็นพาร์ตเนอร์ในนามทีมชาติไทย

ชนาธิป สรงกระสินธ์ จับคู่กับ ชาริล ชัปปุยส์ เป็นกำลังสำคัญแดนกลางให้ทีมชาติไทย ผงาดคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ซึ่้งทั้งคู่ได้กล่าวตรงกันว่าต่างคนต่างเป็นพาร์ตเนอร์ที่รู้ใจของกันและกันมากที่สุดในยูนิฟอร์มช้างศึก

อย่าไรก็ตามล่าสุดทางด้าน กิลเบิร์ต คูมสัน ปีความเร็วสูงชาวกานา ของ บีอีซี เทโรศาสน ได้ออกโรงมั่นใจว่าตนเล่นเข้าขากับ "เมสซีเจ" มากกว่ากองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส แน่นอน ยามสวมเสื้อ "มังกรไฟ" ลงสนาม “ผมว่า ชนาธิป กับ ชัปปุยส์ เข้าขากันดีนะ พวกเขาเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีต่อกัน แต่ผมคิดว่า ผมเข้าขากับ ชนาธิป มากกว่าเสียอีก มันไม่ใช่แค่เรื่องในสนาม แต่นอกสนาม เขาก็เข้าขา และสนิทสนมกันสุดๆ เราเป็นเพื่อนซี้กันมาตั้งแต่สมัยอยู่ทีมเยาวชนเชียวนะ” แข้งนิลกาฬวัย 20 ปี กล่าว

สำหรับความเป็นเพื่อนซี้ของ ชนาธิป กับ กิลเบิร์ต นั้นแฟนคลับมักจะได้เห็นเป็นประจำผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆของ "เจ้าเจ" ที่มักจะดึงเพื่อนต่างสัญชาติรายนี้มาโชว์ความฮาร่วมกันเสมอ







* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* *

*<#
กำลังโหลดความคิดเห็น