xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซีเจ" ฟิตจัด! พร้อมเล่นให้ทีมชาติทุกชุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จ่อมีชื่อติด 3 รายการ
"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งจาก บีอีซี เทโรศาสน มั่นใจสภาพร่างกายของตนฟิตพอที่จะลงเล่นให้ทีมชาติไทยทุกชุดในปีนี้ หลังจ่อมีชื่อติด 3 รายการหลัก ส่วนเรื่องคิวคัดฟุตบอลโลก ทับกับ ซีเกมส์ นั้นให้โค้ชเป็นคนตัดสินใจ

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมสำคัญ 3 รายการในปี 2015 ประกอบด้วย เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิป รอบคัดเลือก ที่ประเทศไทย ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ และ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ด้าน "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก บีอีซี เทโรศาสน ที่มีสิทธิ์จะมีชื่อติดทั้ง 3 รายการข้างตน เผยว่าตนพร้อมและฟิตพอที่จะเล่นให้ทีมชาติทุกชุด "หากโค้ชให้โอกาส ผมก็พร้อมที่จะให้ลงเล่นให้กับทีมชาติทุกชุด และเชื่อว่าเรื่องสภาพร่างกายและความฟิตจะไม่เป็นปัญหาแน่นอนเพราะเราเตรียมตัวมาดีอยู่แล้ว"

ขณะที่กรณีโปรแกรมคัดฟุตบอลโลก 2 นัดแรก วันที่ 11 และ 16 มิถุนายน ไปทับซ้อนกับ ซีเกมส์ นั้น แข้งวัย 21 ปี เผยว่า "ผมเป็นนักฟุตบอลทีมชาติ ไม่ว่าติดทีมชาติชุดไหนผมก็ต้องเล่น ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ช ผมเคารพกาาตัดสินใจของโค้ช ถ้าเขาให้ผมเล่นชุดไหนผมก็จะเล่นไม่มีปัญหา ซึ่งเชื่อว่าในอีกชุดที่ไม่มีผมจะมีคนที่สามารถทดแทนได้อย่างแน่นอน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น