xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซีเจ" รับโสมแกร่ง! ขอรวมพลังงัดฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนาธิป สรงกระสินธ์
"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทย รับ เกาหลีใต้ แข็งแกร่ง แต่เชื่อว่าหากแข้งช้างศึกรวมพลังงัดฟอร์มเก่งออกมาพร้อมกันก็มีลุ้นที่จะชนะ ในเกมที่จะพบกันวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้

ทัพนักเตะทีมชาติไทย อันดับ 3 ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 มีคิวลงชิงชัยนัดสุดท้ายจะพบจ่าฝูง เกาหลีใต้ ชุด ยู-22 (เตรียมโอลิมปิกเกมส์) วันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

ก่อนเกม “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง กล่าวว่า “เกมแพ้อุซเบกิสถาน 2-5 ที่ผ่านมาเราทำให้แฟนบอลผิดหวัง และนี่คือบทเรียนครั้งสำคัญของพวกเรา เราเห็นจุดบกพร่องมากมายหลังจบเกม ความพ่ายแพ้ไม่ได้ทำให้พวกเราต้องยอมแพ้ไปด้วย จึงอยากให้แฟนๆ ยังคงความเชื่อมั่นในทีมชาติไทยต่อไป"

ส่วนเกมกับ "โสมขาว" นั้น สตาร์วัย 21 ปี กล่าวว่า "โดยขั้นแรกเราต้องลุ้นให้อุซเบกิสถานไม่ชนะ แต่เราต้องเอาชนะเกาหลีใต้ให้ได้ด้วย ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ง่าย พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมเคยแพ้มาตอนชิงแชมป์เอเชีย ที่ยูเออี และเอเชียนเกมส์ ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าหากทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจช่วยกันงัดฟอร์มเก่งออกมาพร้อมๆกันแล้ว อะไรก็เกิดขึ้นได้”

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ "ช้างศึก" รั้งอันดับ 3 มี 3 แต้ม ผลต่างประตูได้-เสีย ลบ 1 โดยผู้นำเป็น เกาหลีใต้ ยู-22 ชุดเตรียมโอลิมปิกเกมส์ มี 6 แต้ม(บวก 3) ตามด้วย อุซเบกิสถาน มี 3 แต้ม(บวก 2) และ ฮอนดูรัส รั้งท้าย มี 0 แต้ม(ลบ 4) โดยกฎการคว้าแชมป์คือ 1.นับคะแนน 2.นับผลต่างประตูได้-เสีย หากยังเท่ากันหมดจะครองแชมป์ร่วมทันที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น