xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอนดูรัส" น้อยใจเปิดเพลงชาติผิด- ซูฮก "เจ" (คลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซีเจ ป่วนแนวรับคู่แข่ง
จอร์จ ฆิเมเนซ กุนซือฮอนดูรัส แอบน้อยใจที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน คิงส์ คัพ เปิดเพลงชาติของตนผิด และกระทบถึงจิตใจลูกทีม พร้อมซูฮกทีมชาติไทย และ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอด

ฮอนดูรัส ส่งขุนพลชุด ยู-20 ที่ได้ไปเยาวชนโลก ชิงชัยในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ก่อนจะประเดิมสนามพ่าย ทีมชาติไทย 1-3 เมื่อค่ำวันที่ 1กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจบเกม จอร์จ ฆิเมเนซ กุนซือใหญ่ กล่าวยกย่องทัพ "ช้างศึก" ว่า "วันนี้ไทยเล่นได้แข็งแรงมาก เราไม่เคยมีประสบการณ์กับทีมในเอเชียมาก่อน ซึ่งส่วนตัวผมชอบทีมไทยชุดนี้มาก เพราะเล่นด้วยความมีพลัง ประสานงานกันได้ดี อีกทั้งยังสามารถแก้เกมเราได้เร็วและยังบุกกลับได้อีกด้วย ดังนั้นเรายินดีอย่างมากที่ได้เล่นกับทีมเลเวลดีแบบนี้ โดยเฉพาะเบอร์ 18(ชนาธิป สรงกระสิน์) และ เบอร์ 10(ปกเกล้า อนันต์) ที่สร้างปัญหาให้กับเรา ซึ่งเบอร์ 18 เป็นนักเตะที่เร็วและคล่อง แม้จะตัวเล็กแต่สามารถเล่นงานเกมรับของเราที่ช้าได้"

นอกจากนี้ ฆิเมเนซ ยังตอบคำถามกรณีหากเทียบความสามารถของ "ช้างศึก" ชุดนี้ กับ ทีมชาติฮอนดูรัส ชุดใหญ่ ที่เคยผ่านไปเล่นฟุตบอลโลกมาแล้วว่า "เป็นเรื่องยากที่จะตอบได้ว่าใครดีกว่ากัน เลเวลของทีมชาติของเราชุดนี้ยังห่างชั้นกับทีมชุดใหญ่มาก และโค้ชชุดใหญ่ก็มีประสบการณ์สูง อย่างไรก็ตามผมก็อยากให้ทีมฮอนดูรัสชุดใหญ่มาแข่งกับทีมชาติไทยชุดนี้เช่นกัน"

ขณะที่กรณีที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเพลงชาติของทีมก่อนเริ่มเกมผิดนั้น กุนซือฮอนดูรัส กล่าวว่า "วันนี้เป็นพิธีเปิดที่ดีมาก แต่ก็แอบน้อยใจเล็กน้อยที่เราไม่ได้ร้องเพลชาติของเรา ซึ่งส่งผลกระทบต่อจิตใจของนักเตะด้วยเช่นกัน"

โดยเกมต่อไป ฮอนดูรัส จะพบกับ เกาหลีใต้ ที่ชนะ อุซเบกิสถาน มา 1-0 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 16.00 น.



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น